Du lịch Hội An - Những điều cần biết ( Phần 3)

Thg 1016

Du lịch Hội An - Những điều cần biết ( Phần 3)

Bình HoàngTin tức

Sau một hồi ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ Quảng, các bạn cũng không nên quên mua những món quà lưu niệm mang đạm phong cách miền Trung để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Đến Hội An ngoài đi thăm quan du lịch du khách không thể không đến những điểm mua sắm tại Hội An, những điểm mua sắm tại phố cổ nổi tiếng về may mặc-đồ lưu niệm.Hãy mang 1 chút dư vị Miền Trung để làm kỷ niệm nơi đây.
Mua sắm khi du lịch Hội An

- Đèn lồng Hội An được làm khá đẹp, nhẹ và có thể thu gọn lại nên rất thích hợp cho du khách mua về làm vật kỷ niệm. Có thể tìm mua trên đường Trần Phú của hàng đèn lồng Tuổi Ngọc, Ngọc Thu hay cửa hàng trên đường Lê Lợi. Giá không quá đắt, chỉ vài chục ngàn một chiếc.

Đặc sản Hội An mua về làm quà? Hãy theo chân Phương Đông Booking nhé, tại đây bạn có thể mua quà lưu niệm ở Hội An như tượng đồng Phước Kiều, có giá 130-350k tùy theo từng kích cỡ. Hoặc có thể mua trống đồng, chiêng, con thú, chuông…

- May quần áo ở Hội An vừa rẻ vừa đẹp, lại nhanh nữa. Chỉ trong một vài tiếng, người thợ sẽ may xong cho bạn những bộ đồ ưng ý. Nếu không thể chờ được, chỉ cần để lại số đo và địa chỉ, cửa hiệu sẽ gửi sản phẩm đến tận nơi cho bạn. Các cửa hàng may mặc: shop Thu Thủy (60 Lê Lợi), Yaly (358 Nguyễn Duy Hiệu), Á Đông silk (40 Lê Lợi), Bảo Khánh (101 Trần Hưng Đạo).

- Giày dép Hội An cũng khá phong phú và đẹp. Nhiều cửa hàng nhận đóng giày dép nhanh tương tự cửa hàng may quần áo.

- Các loại bánh bạn có thể mua về làm quà như: bánh in, bánh đậu xanh, bánh ít lá gai

- Tương ớt Hội An là món đặc biệt, cay nồng lại thơm.

- Những thứ khác: Đồ lụa tơ tằm, khắc gỗ, đồ thêu ren, đồ lưu niệm, đồ đá...

Ngoài mua sắm các bạn còn có thể tranh thủ ngắm cảnh toàn khu phố Hội.

Du lịch Hội An - những điều cần biết ( phần 1)

Du lịch Hội An - những điều cần biết ( Phần 2)

Những resort đắt đỏ đúng chuẩn "chất, sang, xịn, mịn" nhất Việt Nam ( Phần 2)

imgGọi ngay smsSMS