Du lịch Phan Thiết Mũi Né- Điểm đến lý tượng cho ai thích những bãi bi

Thg 1126

Du lịch Phan Thiết Mũi Né- Điểm đến lý tượng cho ai thích những bãi biển thơ mộng.

Bình HoàngTin tức

Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với những bãi biển xanh, thơ mộng cùng giá cả phải chăng, Du lịch Phan Thiết - Mũi Né đang ngày càng trở thành địa chỉ hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Một vùng biển vốn hiền hòa, êm ả, bỗng rất rộn rã, vui tươi vào những ngày nghỉ cuối tuần, có lẽ mọi người đã khám phá ở đây còn có những đồi cát mịn màng không ngừng bay theo ngọn gió biển, vẽ thành nhiều bức tranh thiên nhiên đầy ấn tượng, làm say mê nhiều nhiếp ảnh gia. Đó cũng là một trong những điều đã lý giải, vì sao mà du khách đã đến với Phan Thiết ngày càng nhiều hơn.Hãy cũng Phương Đông Booking khám phá những vẻ đẹp bất tận nơi đây nhé. Du lịch Phan Thiết - Điểm đến lý tượng cho ai thích những bãi biển thơ mộng.

Phan Thiết mùa nào đẹp nhất?

- Để có một chuyến du lịch hoản hảo, ngoài việc xác định đi du lịch Phan Thiết mùa nào là đẹp nhất du khách phải lựa chọn được những thời điểm đẹp nhất tại nơi mình đến, những điểm tham quan, trải nghiệm phù hợp.

- Thời tiết Phan Thiết thường nóng và khô hanh. Bạn có thể đến bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên để thưởng thức những ngọn sóng biển đẹp nhất tại Mũi Né thì các bạn nên đến từ tháng 8 đến tháng 12. Từ tháng 4 - tháng 11 là thời điểm lộng gió hơn. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Phan Thiết là vào tháng 6 và tháng 7.

Để di chuyển đến Phan Thiết các bạn có 2 sự lựa chọn:

- Đi tàu

- Đi ô tô

Tùy vào khoảng cách và điều kiện kinh tế các bạn có thể chọn cho mình những phương tiện phù hợp nhất. Nếu đi xe khách thì sẽ rất tiện cho các bạn tới thẳng Mũi Né, đưa bạn đến tận nơi mình ở.

- Trải nghiệm trượt cát: đồi cát “bay” ở Mũi Né luôn thu hút đối với du khách. Điểm độc đáo là mỗi khi có đợt gió lớn, diện mạo của đồi cát khác hẳn với hình dạng trước đó và màu sắc cũng thay đổi, hòa lẫn vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

- Tìm không gian yên tĩnh: Tìm bãi biển vắng, tự do tận hưởng một không gian bao la và làm những việc mình thích là một điều thú vị vô cùng.

Hãy nhấc máy lên gọi tới Phương Đông Booking để đặt phòng tại Phan Thiết nhé.

Hành trình du lịch Đà Nẵng những điểm đến không thể bỏ qua.

Ẩm thực Đà Nẵng thắm đượm cái tình của người Miền Trung.

Phương Đông Booking mách bạn những mẹo nhỏ khi đi du lịch Nha Trang.

Ẩm thực Nha Trang - những món ăn bạn không được bỏ qua khi đến nơi đây.

imgGọi ngay smsSMS