Du lịch Sapa - thành phố trên mây.

Thg 1227

Du lịch Sapa - thành phố trên mây.

Bình HoàngTin tức

Du lịch Sapa đã là điểm đến quá quen thuộc của người Việt nam nhất là người dân ở khu vực Phía Bắc. Du lịch Sapa bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ vào mùa hè hoặc trải nghiệm mùa đông ở Sapa "săn" tuyết cũng rất thú vị. Cùng Phương Đông Booking tìm hiểu cảnh vật cũng như con người Sapa nhé.

Đi phương tiện gì tới Sapa?

- Khi đến với Sapa bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ vào mùa hè hoặc trải nghiệm mùa đông ở Sapa "săn" tuyết cũng rất thú vị. Địa điểm du lịch ở Sapa rất gần nhau, thuận tiện cho việc di chuyển.

- Thị trấn Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, có địa hình 1600 mét cao hơn mực nước biển. Khí trời mát mẻ vùng núi và cảnh quan đẹp hoang sơ chính là những yếu tố giúp Sapa trở thành một khu nghỉ mát nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam. Tại đây, du khách có thể chinh phục đỉnh Phan Si Păng của dãy Hoàng Liên Sơn, ngắm vườn hoa Hàm Rồng và khám phá thung lũng Mường Hoa. Các địa điểm tham quan khác khi du lịch Sapa bao gồm: Thác Bạc, Thác Tình Yêu, Bản Hồ, Chợ phiên Sapa…

- Kể từ khi xây cao tốc Hà Nội – Lào Cai quãng đường được rút ngắn rất nhiều. Các bạn có thể đi bằng oto giường nằm hoặc đi tàu lên Lào Cai rồi chuyển sang xe bus để lên Sapa.

- Lưu ý nếu bạn đi từ Sài Gòn: nếu đặt vé, các bạn nên đặt chuyến chiều hoặc tối, có mặt lúc 21h, nếu delay tầm 22h có mặt, không cần di chuyển vào phố cổ, xe Interbuslines sẽ đón các bạn luôn tại cổng sân bay Nội Bài. Có nhiều bạn đặt chuyến chiều rồi lại phải đi 30km vào thành phố phí thời gian.
Nên đến Sapa vào mùa nào?

- Mỗi mùa trong năm Sapa lại có một dáng vẻ khác nhau. Như tháng 10 đến tháng 3 là mùa săn mây ở Sapa. Đến vào mùa này bạn sẽ được ngắm nhìn những biển mây bềnh bồng trắng, đẹp như tiên cảnh.

- Sớm hơn một tháng, đầu tháng 9 là thời điểm những thửa ruộng bậc thang lúa bắt đầu chín vàng – đây là thời điểm mình thích nhất trong năm.

- Tháng 3 là thời điểm người dân vùng cao dẫn nước từ suối đổ về ruộng, bắt đầu cho vụ lúa mới, là thời điểm thích hợp để bạn đi Sapa và ngắm nhìn cảnh sinh hoạt của người dân, cũng như tận hưởng những đợt gió lạnh cuối cùng trong năm.

- Nhắc đến lạnh, tháng 12 đến tháng 1 trời rất lạnh, có thể xuất hiện băng và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Đây cũng là mùa nở của hoa đào. Thời điểm này được rất nhiều bạn trẻ chọn để đi du lịch tại Sapa, để một lần được thấy tuyết rơi ngay trên quê hương Việt Nam mình.

Đến với Sapa mùa nào cũng đẹp, đến để tận hưởng không khí của núi rừng Tây Bắc.

Mách bạn những địa điểm chụp ảnh lý tưởng khi đến thăm quan Đà Lạt.

Ẩm thực Đà lạt níu kéo bước chân du khách.

imgGọi ngay smsSMS