Những điểm đến của Đảo Ngọc Phú Quốc bạn không thể bỏ qua.

Thg 1214

Những điểm đến của Đảo Ngọc Phú Quốc bạn không thể bỏ qua.

Bình HoàngTin tức

Đảo Ngọc du lịch Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Đảo Ngọc Phú Quốc lâu nay đã được nhắc tới như một thiên đường trên mặt đất với những vùng đất đẹp như tranh. Nơi đây với nhiều bãi biển được xếp hạng trên thế giới, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên . Hãy theo chân Phương Đông Booking tìm hiểu những địa điểm này nhé.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất trên đảo Phú Quốc nếu không ghé qua thì đó là một sự thiếu sót thật đáng tiếc khi du lịch Phú Quốc.

Suối Tranh

- Đến với Phú Quốc người ta không chỉ được tắm biển mà còn được tắm suối, Suối Tranh là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc với phong cảnh đẹp tuyệt vời cùng với bầu không khí mát mẻ quanh năm của khu rừng nhiệt đới, làn nước suối chảy mát lạnh giúp cho chúng ta thư giản và xua tan đi cái mệt mỏi, các bạn đến đây có thể câu cá, tắm suối, khám phá nguồn suối và những hang động bí ẩn làm cho chuyến hành trình thật thú vị.

Bãi Sao

- Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc và thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế và trong nước đến đây, được xem là một bãi biển hoang sơ, sạch, nước biển trong vắt, mát lạnh, cùng với bờ cát mịn trong sức hút cho các du khách, được đánh giá ngang tằm với các bãi biển đẹp nhất thế giới, vì thế khi đến Phú Quốc không thể bỏ qua Bãi Sao.

Bãi Khem – Sự tĩnh lặng của bức tranh thủy mặc

- Đến với Bãi Khem, du khách sẽ bị thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, một vẻ đẹp khiến bạn không thể tin vào mắt mình. Một khoảng xanh vô tận của đại dương mênh mông và bầu trời rộng lớn, thềm cát trắng mịn như kem cùng hàng dừa xanh khẽ nghiêng mình đón chào du khách. Tất cả ghép với nhau như một bức tranh thủy mặc hoàn mỹ, chẳng có khuyết điểm để trái tim khách thập phương cứ thế bồi hồi, xao xuyến.

Mũi Ông Đội – Nơi giao hòa giữa bình minh và hoàng hôn

- Cạnh bãi Khem là mũi Ông Đội với cảnh quan cũng đẹp như tranh vẽ với nước xanh, cát trắng và rừng cây ngập tràn ánh nắng ấm áp. Mũi Ông Đội có địa hình độc đáo, được bao bọc hai bên bởi đại dương, tạo thành một đường eo nhỏ chạy dài nối liền cùng bãi Khem.

- Ở mũi Ông Đội, du khách có thể cùng ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn cùng giao hòa tại một điểm, điều mà bạn chẳng thể tìm thấy nơi nào khác ở Phú Quốc trong chuyến du lịch của mình.

Hòn Móng Tay – Nàng tiên cô đơn giữa biển trời Phú Quốc

- Hòn Móng Tay là hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Hòn Móng Tay gần đây trở thành điểm đến khá "hot" bởi sự hoang sơ tuyệt đối do không có cư dân sinh sống và không có bàn tay của du lịch chạm đến.

Nhà Thùng Nước Mắm Phú Quốc :

- Tuy đây không phải là một trong những danh lam thắng cảnh gì đẹp đẻ nhưng nó là một trong những đặc sản của Phú Quốc nổi tiếng trong nước và nước ngoài, nước mắm Phú Quốc được làm rất công phu để tạo nên những giọt nước mắm mang hương vị Phú Quốc không pha lẫn vào đâu được, các bạn đến đây được tìm hiểu về quy trình tạo ra nước mắm và thưởng thức những giọt nước mắm hảo hạng, cùng với chuyến đi là những món quà không thể không mang về từ Phú Quốc đó là một hai cập nước mắm hảo hạng đem về làm quà hoặc thưởng thức trong gia đình. Nhà thùng nước nắm hiện tại là một trong những địa điểm du lịch được các công ty du lịch đưa vào lịch trình để tham quan và mua sắm.

Hòn Thơm :

- Một hòn đảo nằm trong quần đảo An Thới được đánh giá là nơi đáng để đi nhất, vì nơi đây biển rất đẹp và các bạn có thể lặn ngắm san hô tuyệt đẹp tại đây, không chỉ ra Hòn Thơm tắm biển mà các bạn được khám phá đời sống thường ngày của dân chài tại đây, Hòn Thơm nổi tiếng với bãi biển hoang sơ sạch sẽ và khám phá dưới lòng đại dương là nơi đây tuyệt vời nhất, chính vì thể Hòn Thơm hiện nay thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham qua và tắm biển lặn ngắm san hô.

Làng Chài Hàm Ninh :

- Đây là một làng chài cổ tại Phú Quốc mang đậm nét văn hóa, nơi đây là nơi ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn đẹp nhất, khung cảnh biển, trời, núi, cùng cây cầu cảng dài tận ra xa đó là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời, đến với làng chài Hàm Ninh không chỉ thưởng thức phong cảnh đẹp mà còn được thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt và giá rất là rẻ, nơi đây nổi tiếng nhất là hải sản ghẹ, ghẹ to thịt thơm ngon được người dân bày bán mọi lúc.

Mũi Gành Dầu Phú Quốc :

- Đây là một địa điểm du lịch đặt biệt quan trọng, tuy ít người biết đến nhưng Mũi Gành Dầu là một điểm tham quan lý tưởng được các khách du lịch Quốc Tế thường xuyên đến tham quan vui chơi tại đây, tại đây các bạn có thể tắm biển lặn ngắm đại dương, thưởng thức phong cảnh đẹp tuyệt vời, tuy còn hoang sơ nhưng Mũi Gành Dầu đem lại một cảm giác yên bình, thanh thản, sau những cuộc tắm biển vui chơi là những món ăn hải sản đặt biệt khá rẻ.

Với những địa danh trên thì Phú Quốc đúng là điểm nghỉ dưỡng, lặn biển, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra các bạn cũng nên tìm hiểu thêm đặc trưng của Phú Quốc nhé.

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào đẹp nhất?

Đặc trưng của đảo Phú Quốc.

imgGọi ngay smsSMS