Những điểm đến đẹp nhất khi du lịch Vũng Tàu.

Thg 116

Những điểm đến đẹp nhất khi du lịch Vũng Tàu.

Bình HoàngTin tức

Thật sự Vũng Tàu chưa bao giờ là một nơi nhàm chán. Nhất là khi ngày càng có nhiều thú vui chơi mới hơn, những địa điểm chụp ảnh đẹp "chất ngất" được khám phá nhiều hơn. ũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn.

Sau đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua khi tới Vũng Tàu. Vùng đất này có rất nhiều thắng cảnh đẹp và bãi biển tuyệt vời nên đảm bảo bạn sẽ có những kỳ niệm khó quên.
Ngoài biển, ngoài những khu resort, khu du lịch tuyệt đẹp thì hẳn bạn đã biết Vũng Tàu cũng có những điểm du lịch free "cực chất" với một chuyến vi vu check-in, chụp hình ghiền máy tại thành phố biển xinh đẹp này.

Thời điểm du lịch Vũng Tàu

- Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng. Bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh du lịch Vũng Tàu khi có mưa bão. Ngoài ra, vào ngày cuối tuần và các dịp lễ tết, Vũng Tàu thu hút rất đông khách du lịch, giá cả các dịch vụ đều tăng cao.

Long Hải

- Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km về hướng Đông Bắc (tương đương khoảng 2 – 2,5 tiếng đi xe máy), biển Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích. Long Hải có bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, cát vàng trải dài và những khu resort gần biển. Đặc biệt, biển Long Hải có nhiều hải sản tươi ngon với giá khá rẻ. Suối khoáng nóng Bình Châu nằm trên tuyến đường du lịch Long Hải, cũng là điểm dừng chân thú vị với du khách.

Hồ Cốc – Hồ Tràm

- Hai bãi biển này đều thuộc huyện Xuyên Mộc, là điểm du lịch hấp dẫn du khách bởi nét hoang sơ nguyên thủy hiếm có. Biển ở đây nước trong xanh in đáy cát quanh năm, khu bãi tắm cát trắng trải rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xóa.

Mũi Nghinh Phong

- Trước mặt là biển sau lưng là núi...đó chính là khung cảnh ấn tượng khiến bạn không thể trầm trồ, tròn mắt để cảm nhận và khám phá khung cảnh Mũi Nghinh Phong.

Thích Ca Phật Đài

- Đây là một ngôi chùa nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên. Đáng chú ý nhất là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen xây bên lưng chừng núi, du khách đứng từ xa có thể chiêm ngưỡng được.

Tượng Đức Chúa dang tay

- Tượng Chúa Ki-Tô hay Tượng Đức Chúa dang tay đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. Bức tượng có thể xem như một phiên bản tương tự tượng chúa dang tay tại thành phố Rio de Janeiro ở Brasil.

Hải Đăng Vũng Tàu

- Đến đây, sau khi men theo đường hầm được xây kiên cố trong ngôi nhà hai tầng vốn là nơi cư trú và sinh hoạt của những người gác hải đăng bạn sẽ lên đến đỉnh tháp. Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

Vị trí: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu.

Hòn Bà

- Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ, dưới chân đảo sóng biển đánh tung bọt trắng xoá rất lên thơ, nằm phía ngoài biển theo đường hạ Long vòng Núi nhỏ, Từ Bãi Trước, qua Bãi Dứa đến mũi Nghinh Phong. Hòn Bà nằm cách chân Núi Nhỏ khoảng 200m. Năm 1881 ông Hồ Quang Minh gốc miền Trung đã bỏ kinh phí ra xây dựng một ngôi miếu nhỏ trên đảo gọi là Miếu Bà.

- Khi thủy triều xuống thấp, có thể men theo một lối đá chập trùng để ra đảo. Ngày rằm hay mồng một, bà con thường ra đảo rất đông để thắp hương cầu may tại ngôi miếu nhỏ này.

Với kinh nghiệm làm du lịch nhiều năm Phương Đông Booking sẽ mang đến cho các bạn những tour du lịch hấp dẫn nhất.

Du lịch Vũng Tàu - những cung đường biển đẹp như mơ.

Ẩm thực Vũng Tàu những món ngon khó cưỡng.

imgGọi ngay smsSMS