Swandor Resort Cam Ranh điểm đến hấp dẫn hè 2018

Thg 601

Swandor Resort Cam Ranh điểm đến hấp dẫn hè 2018

Bình HoàngTin tức

SWANDOR CAM RANH BEACH RESORT là một khu resort đẳng cấp 5 sao, nằm dọc theo bờ biển của vịnh Cam Ranh, trực thuộc Tập đoàn Pegas quản lý. Với nhiều ưu đãi và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts đang là điểm đến hấp dẫn du khách, Phương Đông Booking xin chia sẻ với các bạn 1 số thông tin hữu ích sau đây.

SWandor Resort Cam Ranh điểm đến hấp dẫn hè 2018

- Swandor Resort Cam Ranh cách bãi biển 1 phút đi bộ. Nằm dọc Bãi Dài xinh đẹp, Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts cung cấp chỗ nghỉ trang nhã bên bờ biển tại thành phố Cam Ranh. Resort có hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa, nhà hàng và quầy bar ngay tại chỗ. Du khách có thể sử dụng bãi đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên và truy cập Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung.

- Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút lái xe. Thành phố Nha Trang cách đó 30 phút lái xe.

- Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts được trang trí với gam màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có tầm nhìn bao quát ra biển và máy điều hòa. Mỗi phòng còn được cách âm và đi kèm khu vực ghế ngồi với ghế sofa cùng bàn uống cà phê, tủ quần áo cũng như két an toàn cá nhân. TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí đều có sẵn để mang lại sự thoải mái cho khách.

- Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts có bàn đặt tour và lễ tân 24 giờ, nơi nhân viên giao tiếp bằng tiếng Nga cũng như tiếng Anh có thể hỗ trợ du khách với một loạt dịch vụ. Nằm trên mảnh đất có diện tích 900 m², khu phức hợp sân chơi cho trẻ em có chương trình hoạt hình của Nga từ 10:00 đến 00:00 hàng ngày. Trong số các tiện nghi tại đây còn có phòng tập thể dục, câu lạc bộ khiêu vũ và các cửa hàng.

- Nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ ăn uống cả ngày và quán bar cung cấp nhiều loại đồ uống địa phương cũng như đồ uống có cồn của nước ngoài.

- Swandor Resort Cam Ranh cũng được rât nhiều du khách đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Cam Ranh! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Giá đặt phòng tại Swandor Resort Cam Ranh

- Giá siêu rẻ: Bao gồm Ăn 3 bữa buffet ( ăn uống rượu bia nước ngọt... thoải mái) => 2 người lớn + 1 bé dưới 12 tuổi.

- Tháng 5 : Chỉ có 2.500.000/2 người lớn + 1 bé

- Tháng 6,7,8,9 : Chỉ 2.800.000/2 người lớn + 1 bé

- Phòng : đẹp, rộng rãi => ViEW BIỂN

- Ăn uống : Chưa thấy khu nghĩ nào mà Ăn ngon đến như vậy, rất nhiều đồ ăn ... làm rất ngon. Rượu ngoại, bia uống thả ga... tèng téng teng.. hấp dẫn quá.

- Hồ bơi : tới 3 hồ bơi rất lớn, rất sạch sẽ

- Bãi tắm : Bãi biển Bãi Dài khỏi phải chê ... đẹp lắm nhé

- Nhân viên : Rất thân thiện và vui vẻ

Các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay Alo Phương Đông booking đặt phòng ngay nào.

Xem thêm:

Centara Sandy Beach Resort Da Nang, giá rẻ nhất hè 2018

Voucher Villas Royal Lotus Hạ Long - Nơi nghỉ dưỡng cao cấp hè 2018

imgGọi ngay smsSMS