Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Thg 222

Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Bình HoàngTin tức

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê, A La Carte Da Nang Beach Hotel là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng. Chỉ cách sân bay 6km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Phương Đông Booking chuyên cung cấp Voucher khách sạn A La Carte Đà Nẵng với giá cực kỳ hấp dẫn.

- Cả dịch vụ ăn uống theo kiểu gọi món lẫn tự chọn đều được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên, trong khi đồ uống giải khát được cung cấp tại quầy bar.

- Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp.

- Quý khách có thể tận hưởng các hoạt động như lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Các tiện nghi khác tại Alacarte bao gồm phòng trò chơi, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em.

- Khách sạn A La Carte chỉ cách Bãi Biển Mỹ Khê 900 m và Chợ Hàn 3 km. Ngũ Hành Sơn và Bãi biển Non Nước đều nằm trong khoảng cách 8 km từ nơi nghỉ này. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 6 km.

- Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Đà Nẵng! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực.

Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵngcăn hộ 2 phòng ngủ dành cho 4 người

- Phí không bao gồm ăn sáng ( hạn đến 12/2018 )

Không gian ẩm thực đặc sắc – tinh tế

- Đây là 1 trong những khách sạn nổi tiếng  có top view đẹp nhất Đà Nẵng. Không gian thì khỏi phải bàn. Ở trên có thể nhìn gần hết Đà Nẵng, có hướng biển, lại thoáng mát, nhất là ban đêm.

Vì vậy hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đặt phòng miễn phí cho các bạn.

Voucher The Ocean Villas Resort Đà Nẵng không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp.

imgGọi ngay smsSMS