Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn.

Thg 222

Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn.

Bình HoàngTin tức

Tọa lạc trong khu vườn nhiệt đới và nằm trên Bãi Trường tại Đảo Phú Quốc, Sol Beach House Phu Quoc by Melia Hotels International có khu vực bãi biển riêng, thanh bình, nép mình bên những khu vườn nhiệt đới xinh xắn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và cảm nhận sự gắn bó với người thân và bạn bè, cũng như những phút giây nghỉ ngơi đầy lãng mạn tại khu vực chỉ dành riêng cho người lớn.Chính vì vậy các bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc cực ký hấp dẫn từ Phương Đông Booking nhé.

Sol Beach Resort Phú Quốc tọa lạc trên Bãi Trường, cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút

- Được thiết kế theo phong cách thanh lịch, trẻ trung và tự nhiên gồm: 3 tòa nhà với 284 phòng được thiết kế đơn giản, lịch sự, chia làm 5 loại khác nhau, kết hợp khéo léo giữa những họa tiết trang trí hiện đại cùng những yếu tố đậm chất dân dã

- Cho du khách những cảm giác khoan khoái và dễ chịu

- Hồ bơi đặc biệt ấn tượng, hướng biển và khu thư giãn với những chiếc võng đầy màu sắc cùng giường Bali

- Với vị trí không thể thuận lợi hơn trên Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất của Hòn đảo Phú Quốc, cách sân bay chỉ 15 phút.

- Phong cách thanh lịch, trẻ trung và tự nhiên của khu nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn chìm đắm trong một cảm giác thư thái ngập tràn, tận hưởng từng giây phút thư giãn bên hồ bơi, trên bờ biển hay mát-xa tại Body & Sol spa.

- Sol Beach Resort Phú Quốc có hiên tắm nắng, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm để du khách ngâm mình hoặc đơn giản là thư giãn dưới ánh nắng mặt trời trên các giường kiểu Bali. Du khách có thể tận hưởng sự yên bình tại chỗ nghỉ cạnh hồ bơi hoặc sử dụng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp ở spa Body & Sol. Chỗ nghỉ cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe chung miễn phí ngay tại khuôn viên.

- Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị ti vi màn hình phẳng. Một số phòng có tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc khu vườn. Tất cả các phòng đi kèm phòng tắm riêng với góc tắm vòi sen mở, khăn tắm, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tạo sự thoải mái cho khách.

- Cách trại nuôi ngọc trai Phú Quốc nằm trong bán kính khoảng 1,5 km từ chỗ nghỉ này. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách đó 6,4 km. Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí cũng được cung cấp cho khách.

- Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng ở quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với dịch vụ nhận/trả phòng riêng, chỗ để hành lý và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Trong khuôn viên có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng.

Sol Beach Resort Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích bãi biển dành cho trẻ em, bờ biển và lặn ống thở.

Thưởng thức ẩm thực tại The Kitchen

- Nhìn ra khu vườn yên bình cùng chúng tôi thưởng thức bữa tối tại The Kitchen phục vụ một loạt món ăn địa phương và quốc tế theo kiểu tự chọn hoặc gọi món với buffet quốc tế hoặc menu a-la-carte và góc nhìn hướng vườn, Ola Beach Club với hải sản được chế biến theo phong cách Địa Trung Hải và những buổi ngắm hoàng hôn cùng âm nhạc với DJ, hoặc Shack mang đến những bữa ăn nhẹ tinh tế và nước uống trái cây bổ dưỡng.

Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc dành cho 2 người

- Bao gồm ăn sáng, thuế phí ( hạn đến 12/2018 )

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc, chúng tôi sẽ đặt phòng trực tiếp cho các bạn.

Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Voucher The Ocean Villas Resort Đà Nẵng không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp.

imgGọi ngay smsSMS