Voucher The Ocean Villas Resort Đà Nẵng không gian nghỉ dưỡng hiện đại

Thg 222

Voucher The Ocean Villas Resort Đà Nẵng không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp.

Bình HoàngTin tức

The Ocean Villas Đà Nẵng nằm trên trục đường biển Non Nước nối liền thành phố Đà Nẵng và phổ cổ Hội An xinh đẹp, đồng thời sở hữu 114 biệt thự biển sang trọng với không gian thoáng mát và lối đi trực tiếp đến biển. Với thiết kế hiện đại và đa dạng trong từng kiểu dáng biệt thự cùng đầy đủ các tiện nghi, Ocean Villa Danang mang lại cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời bên gia đình với không gian hoàn toàn riêng biệt. Phương Đông Booking chuyên cung cấp Voucher The Ocean Villas Resort Đà Nẵng không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp.

Hệ thống phòng ốc – thiết kế hiện đại của The Ocean Villas Danang

- Mỗi biệt thự còn có một hồ bơi mini giúp những giờ phút thư giãn của du khách trở nên trọn hẹn hơn bao giờ hết! Ngoài ra, The Ocean Villas Da Nang cung cấp hệ thống biệt thự đẳng cấp, mỗi nhà có diện tích từ 527 đến 1.105m2 với gara ôtô, bếp, sân vườn, bể bơi riêng,…được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư, kỹ sư, các chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm và nổi tiếng thế giới như công ty thiết kế sân golf Greg Norman, nhà quản lý sân golf Troon Golf, đơn vị chuyên thiết kế phong cảnh Sala, công ty thiết kế kiến trúc WoodHead và công ty xây dựng Coteccons.

- Mỗi villa có từ 2 đến 5 phòng ngủ được thiết kế rộng, phóng khoáng với ban công hướng biển hoặc sân golf do chính Greg Norman – tay golf nổi tiếng với biệt hiệu “Cá mập trắng” thiết kế. Lưu trú tại The Ocean Villas Đà Nẵng du khách sẽ được tận hưởng cảm giác 5 sao đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái và tiện nghi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình !

The Ocean Villas Resort Đà Nẵng với vị trí lý tưởng nằm ngay bãi biển có bãi tắm cho khách, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 25 phút đi xe và mất khoảng 20 phút đi xe để đến phố cổ Hội An. Đạt tiêu chuẩn khách sạn Đà Nẵng 5 sao.

Hiện Phương Đông Booking Voucher The Ocean Villas Resort Đà Nẵng villa 2 phòng ngủ dành cho 4 người

- Bao gồm thuế, phí - không ăn sáng ( hạn đến 12/2018 )

Không gian ẩm thực đặc sắc – tinh tế

- Bên cạnh đó, với The Ocean Villas Danang bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng mà còn có thể tự tay nấu nướng cho cả gia đình với nguyên liệu tươi từ biển.

- Tận hưởng từng giây phút thú vị khi lạc vào thiên đường ẩm thực với các món ăn được chế biến tài tình và khéo léo. Ngoài tính ẩm thực cao đạt tiêu chuẩn về hương vị, cách thức trình bày cùng phong cách ăn uống cũng mang đến điểm 10 tuyệt đối cho khu nghỉ dưỡng Ocean Villa Đà Nẵng này.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 Voucher The Ocean Villas Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đặt phòng trực tiếp cho các bạn.

imgGọi ngay smsSMS