Voucher Villas Royal Lotus Hạ Long - Nơi nghỉ dưỡng cao cấp hè 2018

Thg 601

Voucher Villas Royal Lotus Hạ Long - Nơi nghỉ dưỡng cao cấp hè 2018

Bình HoàngTin tức

Villas Royal Lotus Hạ Long có vị trí tiện lợi tại Hạ Long, Bãi Cháy và chỉ cách trung tâm 2km. Khách sạn Royal Lotus Hotel Halong là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hạ Long. Khách sạn luôn được sự lựa chọn của khách hàng bỡi tiện nghi cũng như cách phục vụ tại khách sạn.Chính vì vậy Royal Lotus Hotel Halong là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hạ Long, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái. Hãy cùng Phương Đông Booking trải nghiệm Villas Royal Lotus Hạ Long - Nơi nghỉ dưỡng cao cấp hè 2018 nhé.

Villas Royal Lotus Hạ Long - Nơi nghỉ dưỡng cao cấp hè 2018

Khách sạn đầy đủ các dịch vụ phục vụ cao cấp cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

- Nằm trong khu đô thị Hạ Long Marina, khu nghỉ dưỡng và biệt thự Villas Royal Lotus Hạ Long được kế thừa một vị trí vàng tại trung tâm của các khu vực nhộn nhịp nhất của Hạ Long. Nhiều điểm du lịch hấp dẫn bao gồm thị trấn văn hoá Little Việt Nam, Hạ Long Marine Plaza, Khu giải trí Tuần Châu, Công viên SunWorld Halong, vv chỉ cách đó vài phút. Lấy cảm hứng từ xu hướng sống xanh trên toàn cầu, Royal Lotus Halong Resort & Villas là sự kết hợp độc đáo giữa bầu không khí sang trọng và thiên nhiên đẹp đẽ.

- Với trung tâm spa và phòng xông hơi khô, Royal Lotus Ha Long Resort & Villas nằm ở thành phố Hạ Long, cách trung tâm mua sắm Vincom Plaza Hạ Long 9 km. Resort có hồ bơi ngoài trời hoạt động quanh năm, quán bar phục vụ đồ uống và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên.

- Royal Lotus Ha Long Resort & Villas gồm 375 phòng ngủ các loại đảm bảo đáp ứng cho Quý khách đầy đủ các tiện nghi: khu vực gửi đồ đạc hành lý, mở cửa 24 giờ, wifi miễn phí tại sảnh và tất cả các phòng, dịch vụ hội họp, nhà hàng, phòng tập thể dục, massege, karaoke...cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất phương Tây hiện đại và gam màu ấm của phương Đông tạo nên cảm giác thư giãn cho Quý khách.

- Mỗi phòng tại resort này đều có máy điều hoà, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi và ấm đun nước. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng có sẵn nhằm tạo sự thuận tiện cho khách. Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

- Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ sẵn sàng hỗ trợ quý khách bố trí chỗ để hành lý.

- Royal Lotus Ha Long Resort & Villas cách Bảo tàng Quảng Ninh 11 km, trung tâm thương mại Hạ Long Marine Plaza 2,2 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi 32 km.

Giá Voucher Villas Royal Lotus Hạ Long

- Phòng Garden View/2 người => 1.750tr/1 đêm

- Villa 5 Phòng Ngủ/ 10 người => 8.300tr/1 đêm

Bao gồm:

- 1 bữa Buffet sáng

- 1 bữa Buffet tối

- Thuế phí dịch vụ

Và nhiều dịch vụ đi kèm khác:

- Miễn phí sử dụng bể bơi 4 mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời

- Miễn phí sử dụng phòng gym

- Miễn phí sử dụng Wifi

- Miễn phí sử dụng trà và cà phê trong phòng

- Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em.

Các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay Alo Phương Đông booking đặt phòng ngay nào.

Xem thêm:

Voucher khách sạn Furama Resort Đà Nẵng điểm đến hấp dẫn hè 2018.

Voucher Hyatt Regency Danang Resort mang lại trải nghiệm độc đáo.

Centara Sandy Beach Resort Da Nang, giá rẻ nhất hè 2018

imgGọi ngay smsSMS