Voucher Vinpearl Phú Quốc giá hấp dẫn 2018

Thg 305

Voucher Vinpearl Phú Quốc giá hấp dẫn 2018

Bình HoàngTin tức

Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp, Vinpearl Phú Quốc Villas, tọa lạc tại Bãi Dài, là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, nằm ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc, nơi đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở thành đặc khu kinh tế đến năm 2020. Phú Quốc đã và đang có mọi điều kiện để phát triển thành một trung tâm Du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, sánh ngang với các khu du lịch nổi tiếng trên thế giới như Bali- Indonesia, Phu Ket - Thái Lan. Phương Đông Booking chuyên cung cấp Voucher Vinpearl với không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp với giá cực kỳ hấp dẫn. 

Tọa lạc ở vị trí chiến lược, Vinpearl Phú Quốc cách Thác Tranh 43 km và Làng chài Hàm Ninh 47 km. Sân bay quốc tế Phú Quốc cách đó trong vòng 28 km lái xe. Đây là một trong năm bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh cơ sở lưu trú tiện nghi, Vinpearl Resort Phú Quốc cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại

Vinpearl Phú Quốc cách bãi biển 1 phút đi bộ. Vinpearl Resort Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và sang trọng với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp.

Được bài trí trang nhã, các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có tủ quần áo, két an toàn (trong phòng), tủ lạnh mini, khu vực ghế ngồi và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay hát karaoke trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ giữ hành lý, đặt vé và giặt là trong khi dịch vụ cho thuê xe hơi, dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay có thể được thu xếp với một khoản phụ phí.

Vinpearl Phú Quốc với các loại phòng và villa như sau:

- Phòng Deluxe dành cho 2 người 

- Villa 2 phòng ngủ dành cho 4 người lớn và 4 bé nhỏ 

- Villa 3 phòng ngủ dành cho 6 người lớn và 6 bé 

- Villa 4 phòng ngủ dành cho 8 người lớn và 8 bé 


Bao gồm: Cano cáp treo ra đảo, đưa đón sân bay, ăn 3 bữa buffe

Tại Vinpearl Phú Quốc , du khách còn được tận hưởng những tiện ích sống đầy đủ và đẳng cấp nhất, từ hệ thống bể bơi, phòng tập gym, tennis, phòng chơi trẻ em, cho tới trung tâm mua sắm và vui chơi như phòng karaoke, billard… tiện nghi hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những kỳ nghỉ vàng không thể quên.

Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt:

- Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng

- Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, phòng tập gym theo yêu cầu

- Khu thể thao ngoài trời cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar tiêu chuẩn

- Sân gôn 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và Vườn thú Safari đầu tiên tại Việt Nam

Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp:

- Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club

- Dịch vụ đưa đón đặc biệt cùng dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc ngoài trời…

Khi sở hữu cho mình một tấm Voucher Vinpearl Phú Quốc , chúng tôi sẽ đặt phòng giúp bạn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những chuỗi ngày nghỉ trong một bầu không khí trong lành, không có khí thải độc hại. Bạn sẽ tránh xa miền đô thị ồn ào thay vào đó là một cuộc sống yên bình và tận hưởng những bãi cát dài cùng làn nước biển trong xanh. Bạn sẽ được đắm chìm trong đại dương mênh mông để xua tan hết mọi muộn phiền và căng thẳng trong cuộc sống.

Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn.

Voucher Vinpearl Nha Trang - Món quà ý nghĩa – Niềm vui bất ngờ cho đợt nghỉ lễ 30/4-1/5/2018

imgGọi ngay smsSMS