Có nên ở Premier Village Phu Quoc Resort khi đến Phú Quốc không?

Thg 912

Có nên ở Premier Village Phu Quoc Resort khi đến Phú Quốc không?

Bình HoàngTin tức

Phú Quốc được coi là hòn đảo Ngọc trong ngành du lịch của Việt Nam. Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam với nhiều khu nghỉ dưỡng khác nhau. Premier Village Phu Quoc Resort cũng nằm trong số đó, vậy có nên ở Premier Village Phu Quoc Resort khi đến Phú Quốc không, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Phú Quốc – thiên đường giữa biển Đông

Phú Quốc được mệnh danh là “đảo Ngọc” hay “Thiên đường nhiệt đới” vì nơi đây sở hữu những bãi biển xinh đẹp đầy nắng, những khu resort cao cấp và những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng. Chỉ khi đặt chân đến đây du lịch thì du khách mới có thể biết được du lịch Phú Quốc có gì hấp dẫn.

Đảo Phú Quốc là một quần đảo vô cùng xinh đẹp nằm trên vịnh Thái Lan. Để ra đảo Phú Quốc du khách phải đi tàu, phà hoặc máy bay. Nước biển Phú Quốc rất đẹp và trong xanh. Ngoài ra, những khu resort ven biển Phú Quốc cũng hấp dẫn du khách bởi khung cảnh đẹp cùng nhiều tiện ích hấp dẫn.

Những bãi biển xinh đẹp như Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Trường… chỉ là một trong số những địa danh du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc mà thôi. Bên cạnh những bãi tắm xinh đẹp, đảo Phú Quốc còn có 1 hòn Thơm đầy hoang sơ, nơi du khách có thể trải nghiệm làm Robinson ngoài hoang đảo, 1 Suối Tranh đầy thơ mộng, nơi du khách có thể đắm mình vào không gian núi rừng xanh thẳm, hay 1 Dinh Cậu đẹp lãng mạn lúc hoàng hôn…

Ngoài những địa danh du lịch đẹp nổi tiếng thì Phú Quốc còn là nơi có nền ẩm thực vô cùng phong phú. Những món ăn đặc sản Phú Quốc giản dị, dân dã nhưng hương vị thì thơm ngon tuyệt vời.

Có nên ở Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accorhotels khi đến Phú Quốc không?

- Nằm hướng ra biển trên đảo Phú Quốc,Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accorhotels có hồ bơi ngoài trời và Wi-Fi miễn phí. Resort 5 sao này nằm cách Chùa Sùng Hưng 25 km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 42 km.

- Phòng nghỉ tại resort có khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp, khu vực phòng ăn và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng bồn tắm. Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accorhotels cung cấp một số phòng có sân hiên. Các phòng còn được trang bị máy pha cà phê và bàn làm việc.

- Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accorhotels có nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam, bánh pizza và các món nướng/BBQ. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay và thực đơn không chứa sữa.

- Chỗ nghỉ có bể sục, phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục.

Với vị trí và không gian tiện nghi đến thế thì không có lý do gì để chúng ta không lưu lại Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accorhotels trong những ngày du lịch Phú Quốc cả.

Những ưu đãi khi đặt phòng tại Phương Đông Booking khi tới Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accorhotels.

Hiện tại Phương Đông Booking có rất nhiều loại phòng với giá cực ưu đãi:

Loại ISLAND VILLA

- Villa 1 bedroom

- Villa 2 bedroom.

- Villa 3 bedroom.

Loại BEACH FRONT VILLA

- Villa 1 bedroom

- Villa 2 bedroom.

- Villa 3 bedroom.

 Loại OCEAN VIEW VILLA

- Villa 1 bedroom

- Villa 2 bedroom.

- Villa 3 bedroom.

- Villa 04 bedroom

Loại ON THE ROCK VILLA

- Villa 2 bedroom.

- Villa 3 bedroom.

- Villa 04 bedroom

Tất cả villa có : Hồ bơi riêng + Phòng khách rộng + Phòng ngủ + BẾP Có thể nấu ăn trong Villa

Lưu ý :

- Booking từ 2 đêm trở lên

- Booking KHÔNG HOÀN HUỶ ĐỔI - Thanh toán ngày khi nhận Booking

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

The Imperial Hotel - Vũng Tàu -5***** giá cực tốt cho mọi gia đình.

THE GRAND HỒ TRÀM STRIP Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

imgGọi ngay smsSMS