Đặt phòng khách sạn hạng sang có thực sự đắt như chúng ta vẫn nghĩ?

Thg 1104

Đặt phòng khách sạn hạng sang có thực sự đắt như chúng ta vẫn nghĩ?

Bình HoàngTin tức

Khi lên cho 1 kỳ nghỉ ấn tượng và hấp dẫn, các du khách không chỉ muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của kỳ quan thiên nhiên mà còn muốn trải nghiệm dịch vụ ở các khách sạn hạng sang. Việc đăt các loại phòng khách sạn hạng sang sẽ giúp bạn tận hưởng hết những tiện ích trong kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên, chi phí luôn là vấn đề cần cân nhắc trong các kỳ nghỉ. Vậy đặt phòng khách sạn hạng sang có thực sự đắt như chúng ta vẫn nghĩ?

Phân biệt các loại phòng khách sạn.

Các khách sạn thường phân chia phòng nghỉ thành nhiều loại với các mức giá khác nhau để có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Dựa trên các chỉ tiêu như: diện tích phòng, view, đồ nội thất,.. mà có thể phân chia các loại phòng cũng như mức giá của chúng.

Các loại phòng chủ yếu của khách sạn gồm:

- Phòng Standard

- Phòng Superior

- Phòng Deluxe

- Phòng Suite

Đây là 4 loại phòng cơ bản, ngoài ra tại các khách sạn, resort hạng sang còn có thêm các loại phòng như:

- President Room (phòng tổng thống)

- Royal Suite Room (phòng hoàng gia),

- Phòng Bungalow

- Phòng Connecting Room, dành cho đối tượng khách gia đình hoặc theo nhóm.

Ngoài việc phân loại phòng dựa trên tiêu chuẩn về chất lượng, các khách sạn có thể “chia nhỏ” các loại phòng ra dựa trên loại giường. Việc phân chia như vậy, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho cùng một loại phòng.

Có 5 loại giường được sử dụng phổ biến trong khách sạn:

- Single bed room (SGL): phòng có 1 giường cho 1 người ngủ.

- Twin bed room (TWN): phòng có 2 giường cho 2 người ngủ.

- Double bed room (DBL): phòng có 1 giường lớn cho 2 người ở ngủ.

- Triple bed room (TRPL): phòng 3 giường nhỏ hoặc 1 giường lớn + 1 giường nhỏ cho 3 người ngủ.

- Extra bed: là giường kê thêm để tạo thành phòng Triple từ phòng TWN hoặc DBL.

Đối với các khách sạn, Resort 4, 5 sao thì từ phòng Deluxe cũng có thể coi đó là phòng hạng sang. Khi đặt phòng hạng sang tại các khách sạn này, các bạn sẽ được tận hưởng hết các tiện ích của khu nghỉ dưỡng nơi mình đến.

Phòng Standard (STD)

- Đây là loại phòng tiêu chuẩn của khách sạn. Thường các phòng này có diện tích nhỏ, nằm ở các tầng thấp và không có view (hoặc có nhưng không đẹp so với các phòng khác).Nội thất trong phòng STD đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản nhất. Thiết kế nội thất đơn giản, không quá cầu kì. Tại các khách sạn 5 sao, CĐT có thể loại bỏ loại phòng này.

Phòng Superior (SUP)

- Loại phòng này trong khách sạn có chất lượng cao hơn phòng STD, diện tích rộng hơn, ở các tầng cao hơn so với phòng STD. Mức giá của loại phòng này ở mức trung bình với view khá đẹp, thết bị nội thất đầy đủ, tiện lợi.

Phòng Deluxe (DLX)

- Nằm ở các tầng cao trên khách sạn, phòng Deluxe có tầm nhìn đẹp và không gian rộng rãi (30 ~ 50m2). Nội thất của phòng DLX hiện đại và tiện nghi hàng đầu, mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng cho khách. Bên cạnh đó, khi đặt phòng DLX, khách hàng có thể được hưởng các dịch vụ cao cấp hơn so với 2 loại phòng trong khách sạn trước đó. So sánh giữa các loại phòng trong khách sạn, thì DLX là loại phòng được đa số khách hàng lựa chọn.

Phòng Suite (SUT)

- Đây là loại phòng cao cấp nhất của mỗi khách sạn. Chúng được bố trí trên các tầng cao, với view đẹp hướng biển, hồ bơi,…Sở hữu diện tích 80 ~ 100m2, phòng Suite có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và ban công riêng. Bên cạnh đó, SUT còn được lắp đặt những thiết bị hiện đại nhất, nội thất sang trọng nhất, cùng các dịch vụ cao cấp nhất của khách sạn.

Phòng Connecting room

- Loại phòng này khác là đặc biệt, bởi nó không nằm trong tiêu chuẩn phân chia các loại phòng khách sạn theo chất lượng. Loại phòng này gồm hai phòng riêng biệt với của thông nhau. Connecting room phù hợp các các đối tượng khách gia đình hoặc đi theo nhóm. Nội thất trong phòng được trang bị đầy đủ, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản nhất.

Đặt phòng khách sạn hạng sang giá không hề đắt tại Phương Đông Booking.

Đặt phòng khách sạn khi du lịch tưởng chừng là vấn đề dễ dàng nhưng lại khiến không ít người đau đầu. Làm thế nào để đặt được phòng tốt, giá rẻ? Làm thế nào để đặt được phòng sớm? Làm thế nào để biết đâu là khách sạn an toàn, chất lượng, đâu là khách sạn tồi…

Khi có dự định đi du lịch thì các bạn nên chọn phòng khách sạn chất lượng, vị trí thuận lợi và bạn hãy đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Bởi đặt phòng khách sạn sớm không chỉ cho bạn nhiều lựa chọn, mà còn có cơ hội hưởng một số khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn của khách sạn đó.

Các bạn nên đặt phòng khách sạn tại những nơi gần trung tâm và giao thông thuận lợi sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.Đồng thời, nếu bạn có bị lạc thì việc tìm kiếm khách sạn cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt, những khách sạn này thường có chất lượng dịch vụ, tiện nghi, an ninh tốt …

Ngoài ra, các bạn hãy tham khảo các loại phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình để làm sao cho chuyến du lịch của mình được vui vẻ nhất. Ngoài các loại phòng khách sạn thông thường, thì các bạn cũng nên cân nhắc việc đặt phòng hạng sang, với những loại phòng này các bạn có cơ hội tận hưởng hết các tiện ích mà khách sạn mang lại.

Nếu các bạn còn băn khoản về giá cả khi đặt phòng hạng sang thì Phương Đông Booking sẽ tư vấn ngay cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng du lịch, hợp tác với các khách sạn, resort  5 sao, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn những địa chỉ tốt nhất.

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Đăt phòng tại Vinpearl Rivera Hải Phòng nhận ngay ưu đãi đến 30% nhân dịp khai trương.

Những bí ẩn về Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay các bạn nên khám phá.

imgGọi ngay smsSMS