Đặt phòng tại “Hotel Havana Nha Trang”để nhận ưu đãi đặc biệt.

Thg 1104

Đặt phòng tại “Hotel Havana Nha Trang”để nhận ưu đãi đặc biệt.

Bình HoàngTin tức

Khi muốn đi du lịch Nha Trang các bạn có rất nhiều lựa chọn điểm đến, nơi nghỉ dưỡng, khách sạn  gần biển, giá cả phải chăng. Để giúp các bạn không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm cũng như chọn lựa khách sạn phù hợp Phương Đông Booking xin giới thiệu tới các khách Hotel Havana Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng tại đây.

Hotel Havana Nha Trang  nơi có đường hầm thông ra biển duy nhất ở Việt Nam

- Tọa lạc trên con đường vàng Trần Phú, phía trước là vịnh Nha Trang Hotel Havana Nha Trang  là điểm nhấn độc đáo trong xu hướng nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Quốc tế tại Nha Trang nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Hotel Havana Nha Trang  hiện là khách sạn quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay với chiều cao 41 tầng và hơn 1.000 phòng lưu trú hướng biển. Khách sạn với đường hầm nối biển duy nhất tại Việt Nam. Từ sảnh khách sạn, Quý khách có thể tản bộ ra bờ biển bằng đường hầm riêng biệt nối liền từ khách sạn - một trong những nét chấm phá độc đáo nhất về thiết kế chỉ có thể tìm thấy ở Hotel Havana Nha Trang 


- Khách sạn Havana nơi có đường hầm thông ra biển duy nhất ở Việt Nam. Theo thiết kế, đường hầm có chiều dài hơn 56m, chiều rộng 4,1m, tổng diện tích khoảng 1.902,4m². Ngoài đường đi bộ, trong đường hầm còn có khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh, khu tắm nước ngọt… Tất cả đều nằm cách mặt đất từ 1,5m xuống tới độ sâu 6,5m. Để đi xuống đường hầm này bạn có 3 đường đi khác nhau: Từ khách sạn Havana đi ra hoặc nếu bạn ở ngoài thì có thể đi từ trạm ATM gần khách sạn và cuối cùng là đi từ phía mặt biển.

- Tận hưởng dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới tại Havana Nha Trang Hotel. Havana Nha Trang Hotel cung cấp chỗ nghỉ hiện đại chỉ cách Quảng trường 2/4 khoảng 5 phút đi bộ. Bãi biển đầy cát nằm ngay phía bên kia đường. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và các liệu pháp spa.-

- Tất cả các phòng nghỉ không hút thuốc tại đây đều được trang bị Wi-Fi miễn phí cũng như TV màn hình phẳng. Két an toàn cá nhân và ấm đun nước điện cũng được cung cấp trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

- Cả các món ăn Châu Á và quốc tế đều được phục vụ tại nhà hàng Spicy Restaurant. Bữa sáng tự chọn được cung cấp tại đây hoặc khách cũng có thể chọn ăn uống ngay trong phòng.

Đặt phòng tại “Hotel Havana Nha Trang”để nhận ưu đãi đặc biệt.

Khi đặt phòng Hotel Havana Nha Trang khách sẽ được tặng Buffer Tối trị giá 900k/2 khách nếu Booking từ 02 Đêm trở lên

Là Khách sạn Duy nhất có Đường Hầm đi sang Bãi Biển Riêng mà không phải băng Sang đường. Phương Đông Booking đang có GIÁ SHOCK chưa từng thấy luôn •••>> Số lượng phòng có hạn nhé Khách.

Deluxe Ocean View : 2.390tr/1 đêm/2 khách

Bao gồm :

- BUFFET SÁNG miễn phí

- 01 BUFFET TỐI miễn phí trị giá 900k/2 khách

- MIỄN PHÍ thức uống và khăn lành chào mừng khi nhận phòng.

- MIỄN PHÍ trà, cà phê và 02 chai nước miễn phí trong phòng hàng ngày.

- MIỄN PHÍ sử dụng phòng tập Gym, Hồ bơi & xe đạp miễn phí.

- MIỄN PHÍ sử dụng Internet miễn phí trong khách sạn và tất cả các dịch vụ khác đi kèm.

- Bãi biển riêng

Điều kiện:

- Booking Không Hoàn Huỷ Đổi

- Booking từ 02 đêm trở lên

- Thanh toán 100% Khi nhận Booking

- Đặt phòng trước ít nhất 15 ngày

- Thời gian lưu trú : Từ 1/11 - 20/12/2019

- Không Áp dụng Lễ

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Mua Voucher Vinpearl " THƯỢNG HẠNG" giá rẻ nhất từ trước đến nay.

Đặt phòng khách sạn hạng sang có thực sự đắt như chúng ta vẫn nghĩ?

imgGọi ngay smsSMS