Du lịch Cam Ranh nên lưu trú tại đâu ?

Thg 211

Du lịch Cam Ranh nên lưu trú tại đâu ?

Bình HoàngTin tức

Du lịch Cam Ranh còn đang rất mới mẻ, nhiều điều thú vị để du khách tới đây khám phá. Đến với Cam Ranh bạn có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với cảnh quan hoang sơ ít có sự tác động của bàn tay con người. Tuy nhiên, đến đây khách du kịch cũng chưa biết nên lưu trú tại đâu để được tận hưởng kỳ nghỉ hấp dẫn nhất. Phương Đông Booking sẽ gợi ý tới bạn 1 số địa điểm dưới đây nhé.

SWANDOR RESORT – Khu nghỉ dưỡng 5 sao tầm cỡ quốc tế.

Swandor Cam Ranh Resort nằm trải mình bên bãi biển Bãi Dài thuộc Vịnh Cam Ranh nguyên sơ xinh đẹp. Swandor Cam Ranh Resort tiêu chuẩn 5 sao với 546 phòng sang trọng xinh đẹp.

Là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và phong cách lịch lãm, đậm nét trẻ trung và tinh tế. Là sự trải nghiệm và cảm xúc giữa phong cảnh tuyệt mĩ gần gũi với thiên nhiên nhưng lại được thiết kế độc đáo và thanh lịch. Đến với Swandor Cam Ranh Resort du khách cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến với khu nghỉ mát.

Du khách như lạc bước và thả hồn vào chốn thiên đường. Mọi thứ ở đây được thể hiện qua những kiến trúc mang văn hóa Châu Âu và pha trộn sự nhẹ nhàng của văn hóa Á đông. Sở hữu vị thế đẹp với hướng nhìn ra biển, Swandor Cam Ranh Resort là một nơi lý tưởng cho các hoạt động giải trí ngoài trời như bơi lội và lặn biển với các dịch vụ bảo hộ an toàn.

Swandor Cam Ranh Resort có hồ bơi gần khu vực bờ biển, du khách có thể giành trọn thời gian cùng những người thân yêu tận hưởng những phút giây thoải mái, phiêu lưu với các dịch vụ tại khu vực hồ bơi, nhà hàng hay quán bar... Swandor Cam Ranh Resort phong phú với ẩm thực các món ăn nổi tiếng trên thế giới, nơi quý khách có thể tận hưởng những kiệt tác ẩm thực mang đậm hương vị Á Âu được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Spa là nơi đánh thức tất cả giác quan của quý khách với mùi hương và không gian nội thất tinh tế, nơi đây sẽ khiến cho quý khách lạc có cảm giác như lạc vào chốn thiên đường. Sự sang trọng không còn là xa xỉ nữa, hay giấc mơ nữa mà nay đã trở thành hiện thực tại Swandor Cam Ranh Resort. Đối với những vị khách thực sự thấu hiểu nghệ thuật sống có phong cách và khiếu thẩm mỹ tinh tế thì Swandor Cam Ranh Resort

RIVIERA Resort Cam Ranh.

Là một trong những resort tại Nha Trang có bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Resort Riviera Cam Ranh & Spa là nơi du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thư giãn và riêng tư.

Khu nghỉ dưỡng có 2 hồ bơi lớn và nhiều hồ bơi riêng tại các khu villas. Đây không chỉ là nơi cả gia đình thư giãn với các hoạt động vui nhộn dành cho trẻ em mà còn là nơi lãng mạn dành cho các cặp tình nhân.

Resort Riviera Cam Ranh & Spa là khu nghỉ mát đầu tiên tại Việt Nam phục vụ gói Nghỉ dưỡng trọn gói dành cho gia đình. Du khách có thể thoải mái thưởng thức điểm tâm sáng, bữa trưa, bữa tối và các loại đồ uống tại nhà hàng, quầy bar cùng các dịch vụ giải trí cho trẻ em và người lớn như: trò chơi thể thao nước, khu vui chơi dành cho trẻ em, yoga, zumba, gym…

Movenpick resort cam ranh

Movenpick Cam Ranh Resort có diện tích 24ha với quần thể khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp và rất nhiều các tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế mang đến một kì nghỉ ấn tượng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến khả năng hấp dẫn khách du lịch của dự án.

Với chiều dài 800m bờ biển cát trắng trải dài, tại đây có các khu tắm nắng, tắm biển và các trò chơi trên khu vui chơi giải trí sôi động, náo nhiệt như: Dancing club, Night club, Karaoke, Siêu thị mini, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, Bóng bàn Tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân tập Golf..Chính vì những hệ thống tiện ích hấp dẫn hàng đầu đó mà nhiều khách hàng thực sự bị cuốn hút vào trong từng thiết kế hay cảnh vật tại nơi đây.

Radisson Blu Resort Cam Ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh có diện tích 11,4 ha là khu nghỉ dưỡng sát biển tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế gồm 290 phòng và 40 căn villa cao cấp cùng với bãi biển cát trắng dài 800 mét, được quản lý bởi Tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group

Các khu vực hội họp của khách sạn bao gồm một phòng Ballroom lớn cùng nhiều phòng họp khác, thích hợp cho các sự kiện kinh doanh và họp mặt xã hội. Hai nhà hàng mang phong cách khác nhau, lounge bar và quán bar hồ bơi, cũng được thiết kế bên trong khu nghỉ dưỡng nhằm mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn.

Chất lượng dịch vụ tại Radisson Blu Resort Cam Ranh với nhiều hoạt động thể thao bãi biển, hồ bơi, trung tâm thể dục và spa, được phản ánh qua mỗi phòng, máy lạnh, bàn, tivi LCD/Plasma, tủ lạnh, vòi hoa sen, là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp luôn làm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, Radisson Blu Resort Cam Ranh còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí và tận hưởng và thư giãn tại bơi với tầm nhìn hướng ra biển.

Đừng lỡ bỏ qua cơ hội, bạn hãy thử một lần đặt chân đến Radisson Blu Resort Cam Ranh để tận hưởng một kì nghỉ thư giãn để cảm nhận được sự đẳng cấp và thân thiện

The Anam Resort Cam Ranh

The Anam Resort Cam Ranh bao gồm 117 căn biệt thự, 96 phòng khách được thiết kế đẳng cấp theo chuẩn 5 sao. Tất cả đều được bao quanh bởi những khu vườn cây xanh mát. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt vời như một "ốc đảo" xinh đẹp, hòa mình giữa làn gió nhiệt đới ấm áp và trải mắt với đại dương xanh bao la cùng những đồi núi non thơ mộng.

Không chỉ níu chân du khách bởi vị trí địa lý trời phú, The Anam còn cuốn hút bởi lối kiến trúc sang trọng, độc đáo. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc Đông Dương thời Pháp sang trọng, cổ điển và vẻ đẹp truyền thống, duyên dáng của Việt Nam. Chen giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, thấp thoáng những mái ngói theo kiểu nhà rường Huế, những chiếc đèn lồng, chum vại đựng nước, hay sàn gỗ cùng lối đi lát đá xanh tuyệt đẹp.

Khu resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, trung tâm thể dục, sân quần vợt và bãi biển riêng. Đặc biệt, The Anam Resort Cam Ranh có tới 3 bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Đây là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất Châu Á do các tín đồ du lịch bình chọn.

Bể bơi có view hướng ra biển, đẹp không thua kém gì các bể bơi vô cực từ Bali, Maldives,... Bạn có thể thoải mái thả mình trong làn nước mát để thư giãn và chụp những tấm hình siêu ảo diệu.

Fusion Resort Cam Ranh

Fusion Resort Cam Ranh tọa lạc trên đồi cát cao hơn 28 mét với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp của Cam Ranh. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp năm sao chỉ có tại Fusion như các liệu trình spa chăm sóc sức khỏe hàng ngày và ăn sáng mọi lúc mọi nơi.

Vinpearl Long Beach Villas Cam Ranh Nha Trang

Vinpearl Long Beach Villas được xây dựng tại Bãi Dài – là bãi biển đẹp nhất và rộng lớn nhất tại thành phố biển biển Nha Trang. Bãi Dài sở hữu những bãi cát dài trắng mịn nổi tiếng và làn nước biển xanh trong nhìn thấu tận đáy. Vị trí này giúp Vinpearl Bãi Dài Nha Trang chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng cách 12km – tương đương với 5-10 phút đi ô tô.

Từ đó, có thể khẳng định, Vinpearl Long Beach Villas sở hữu một vị trí địa lý vô cùng thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng của du khách. Vừa thuận lợi về giao thông đi lại, vừa lý tưởng về không gian biển xanh trong tươi mát, Vinpearl Long Beach Villas chắc chắn sẽ là lựa chọn du lịch hàng đầu của du khách khi ghé thăm Nha Trang.

Thiết kế biệt thự sang trọng và hiện đại chính là yếu tố khiến Vinpearl Long Beach Villas gây ấn tượng trong mắt các khách hàng khi lần đầu tiên nhìn thấy. Dự án được xây dựng với quy mô rộng lớn hơn 26 ha đất dọc theo bờ biển Bãi Dài, gồm 200 căn biệt thự nối liền nhau và có view đa dạng.

Thiết kế nội thất ấn tượng kết hợp cùng các tiện ích cảnh quan, dịch vụ đã làm nên khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nội thất mỗi căn biệt thự được trau chuốt từng chi tiết, đem lại sự đẳng cấp, thời thượng và hiện đại cho chuyến du lịch.

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Vì sao nên đặt phòng khách sạn hạng sang tại Phương Đông Booking?

Nghỉ dưỡng hạng sang tại MOVENPICK RESORT NHA TRANG với giá siêu ưu đãi.

imgGọi ngay smsSMS