Du lịch Đà Lạt hành trình tới xứ mộng mơ.

Thg 1215

Du lịch Đà Lạt hành trình tới xứ mộng mơ.

Bình HoàngTin tức

Đà lạt là một thành phố thơ mộng và sâu lắng. Đà Lạt với những cánh rừng thông đại ngàn như mở ra một khung cảnh kỳ ảo nên thơ. Đôi khi cần lắng lòng lại để cảm nhận những hơi thở nhẹ nhàng của Đà Lạt. Và nếu đã là một người Việt Nam bạn nên một lần đến với Đà Lạt để hòa mình vào thiên nhiên và đơn giản hơn chỉ là sống chậm lại. Du lịch Đà Lạt hành trình tới xứ mộng mơ.

Với nhiều thắng cảnh xinh đẹp, Đà Lạt là thành phố Du lịch nổi tiếng Việt Nam. Đà Lạt được nhắc tới là thiên đường với những địa điểm du lịch nổi tiếng đi hoài không chán, đúng như vậy Phương Đông Booking đã dẫn biết bao tour tới Đà Lạt mà lần nào đến cũng có cảm giác như mới. 1 Đà Lạt huyền bí và thơ mộng.

Nên du lịch Đà Lạt vào thời gian nào?

- Với đặc trưng khí hậu 4 mùa đều có thời tiết mát mẻ và trong lành cho nên bạn đi du lịch vào thời gian nào cũng được. Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của Phương Đông Booking thì thành phố mùa xuân thường thu hút nhiều khách du lịch nhất vào tháng 7, 8 và 9 (cuối thu, đầu đông). Bởi đây là khoảng thời gian Đà Lạt không chỉ rực rỡ trong sắc hoa, mát mẻ, nắng dịu nhẹ, không có mưa phùn, mà đây còn là thời điểm nóng nhất trong năm.

Khi tới Đà Lạt nên di chuyển bằng phương tiện gì để thăm quan quanh thành phố?

– Xe máy hoặc xe đạp: Để du lịch Đà Lạt giá rẻ, tiết kiệm thì bạn nên thuê xe máy hoặc xe đạp để tham quan xung quanh thành phố Đà Lạt. Giá thuê trung bình từ 80-120.000/ngày. Vừa rẻ lại vừa chủ động. Bạn có thể hỏi thuê ngay tại khách sạn hoặc nhà nghỉ bạn ở.

– Taxi: Cũng giống như những điểm du lịch khác, nếu bạn có kinh tế rủng rỉnh thì có thể đi taxi. Vừa tiện lợi, an toàn nhưng giá lại khá cao. Khi đi taxi thì nên chọn những hãng uy tín và có đồng hồ tính giờ nhé.

– Ô-tô: Ngoài xe máy và xe đạp, ở Đà Lạt cũng cho thuê cả ô-tô tự lái với giá 1.000.000VNĐ/ngày. Quá giờ sẽ tính 100.000/giờ. 

– Bus: Phương tiện công cộng cũng là một gợi ý hay trong hướng dẫn du lịch Đà Lạt giá rẻ của chúng tôi với các bạn. Các tuyến bắt đầu từ trung tâm thành phố đi đến các điểm du lịch, xã huyện ở Đà Lạt. Và giá vé thì được tính theo chặng đường bạn đi, từ 4.000 đến 30.000VNĐ.

– Ô-tô điện: Xe có thể chở được tối đa 6 người, bạn có thể thuê xe có người lái hoặc tự lái để tự do đi thăm quan Đà Lạt.

Lưu ý khi thuê phương tiện du lịch Đà Lạt: Mang theo chứng minh thư hoặc giấy tờ tương đương và tiền để đặt cọc nhé.

Vì Đà Lạt là thành phố du lịch, cho nên lượng khách lúc nào cũng đông, nhất là và mùa cao điểm. Do đó các bạn xây dựng cho mình 1 lộ trình rõ ràng trước khi đi.

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào đẹp nhất?

Đặc trưng của đảo Phú Quốc.

imgGọi ngay smsSMS