Du lịch Phú Quốc vào mùa nào đẹp nhất?

Thg 1214

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào đẹp nhất?

Bình HoàngTin tức

Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời. Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, dáng cong, nước xanh ngọc bích. Đặc sản danh tiếng cả nước là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam. Vậy du lịch Phú Quốc vào mua nào là đẹp nhất.

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

- Thời điểm đông khách du lịch nhất là từ tháng 4 đến tháng 9.

- Tuy nhiên, mùa khô (tháng 10 đến tháng 3 năm sau) là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất. Nhìn chung bạn có thể yên tâm du lịch Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì nhiệt độ trung bình năm chỉ vào khoảng 28 độ C.
- Quan trọng nhất là theo dõi dự báo thời tiết để tránh những ngày mưa bão.

Những con đường đẹp nhất Phú Quốc.

Có ba con đường chính:

- Đường Trần Hưng Đạo: Con đường có nhiều khách sạn và resort nhất Phú Quốc, hầu hết đều có bãi tắm, bắt đầu từ ngã năm kéo dài đến hết bãi Trường, đến An Thới. Bạn có thể đi từ bãi tắm của resort này sang resort khác thoải mái, và chiều dài của khoảng bờ biển tự do này đến hơn 10km. Đường Trần Hưng Đạo còn là đường đi đến tham quan phòng trưng bày – Cội Nguồn, Ngọc Trai, nhà tù Phú Quốc, Hang Yến.

- Đường 30/4 - Con đường ăn uống Phú Quốc: Có rất nhiều nhà hàng và quán ăn, bạn có thể thử hải sản ở các quán bên đường với giá tốt hơn chợ đêm. Đường này đi chùa Sùng Hưng Cổ Tự, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, cầu cảng Bãi Vòng. Có thể đi đường này qua An Thới để tham quan bãi Sao, bãi Khem.

- Đường Hùng Vương: Đường này tạo ngã ba với đường 30/04. Đi thẳng đến ngã tư đầu tiên là đường Nguyễn Trung Trực quẹo trái là ra sân bay, quẹo phải là hướng đi suối Đá Bàn, vườn tiêu Khu Tượng, vườn quốc gia, Gành Dầu, đền Ông Nguyễn, khu du lịch Vũng Bầu…

Khi đến với Phú Quốc các bạn nên tìm hiểu thêm đặc trưng của Phú Quốc.

- Thuyền thúng được ngư dân Phú Quốc xem như là phương tiện phổ biến nhất cho những chuyến đánh bắt gần bờ. Thuyền được làm bằng tre, phủ một lớp nhựa hoặc sơn chống thấm bên ngoài, diện tích vừa phải để ngư dân thoải mái tay chèo cũng như đựng các dụng cụ đánh bắt và có đủ chỗ để chứa các “chiến lợi phẩm” mỗi khi ra khơi trở về.

- Du lịch Phú Quốc không chỉ dừng lại ở những bãi biển đẹp, nếu là một du khách ham khám phá và tìm hiểu những nét đẹp bình dị nơi đây, bạn có thể sẽ hứng thú với hình ảnh con người Phú Quốc bên những hàng tiêu xanh ngắt. Ngoài các loại đặc sản của biển, đây cũng là mảnh đất nổi tiếng của hồ tiêu.

Tuy là thành phố du lịch nhưng Phú Quốc không mang đến cho khách cảm giác quá tấp nập nhộn nhịp, vẫn có đâu đó những góc nhỏ bình yên và đời thường, bạn hãy thử ghé bãi Sao hoặc làng cổ Hàm Ninh để trải nghiệm thử điều đó. Phú Quốc chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ của biển bởi đây là điểm dừng chân có chứa nhiều bãi tắm thiên nhiên nhất Việt Nam. Ngắm hoàng hôn hoặc bình minh ở Dinh Cậu cũng đem lại cho bạn cảm giác thanh bình mà chốn đô thị thường nhật khó có được.

Đặc trưng của của đảo Phú Quốc.

Những điểm đến của Đảo Ngọc Phú Quốc bạn không thể bỏ qua.

imgGọi ngay smsSMS