Du lịch Quảng Bình - Điểm đến lý tưởng khám phá những địa danh mới.

Thg 103

Du lịch Quảng Bình - Điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá những địa danh mới.

Bình HoàngTin tức

Hành trình du lịch Quảng Bình sẽ giúp bạn khám phá một số địa danh nổi tiếng ở Quảng Bình như suối Moọc, hang Tối - sông Chày, bãi đá Nhảy, động Thiên Đường. Quảng Bình là địa điểm du lịch độc đáo và thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.  Du lịch Quảng Bình - Điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá những địa danh mới.

Có lẽ, nhắc đến Quảng Bình vùng đất khoai khoai toàn khoai, vùng đất thiên nhiên khắc nghiệt. Con người cần cù, chỉ toàn gió lào và cát trắng. Thế nhưng, Quảng Bình trước đây thôi, còn bây giờ bạn hãy đến với Quảng Bình vùng đất du lịch với nhiều thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ.

Du Lịch Quảng Bình bạn sẽ đến bằng cách nào?

- Quảng Bình nơi khúc ruột của Miền Trung, cũng khá thuận tiện về giao thông đấy nhé. Đến Quảng Bình có thể bằng Đường bộ, Đường sắt, Đường Hàng không và Đường Biển.

- Giao thông ở Quảng Bình khá thuận tiện. Bạn có thể di chuyển đến thành phố Đồng Hới – Quảng Bình bằng đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Để tiết kiệm thời gian đi lại và giữ sức cho hành trình khám phá của mình, bạn nên chọn đường hàng không. Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay khứ hồi TP.HCM – Đồng Hới và Hà Nội – Đồng Hới mỗi ngày.

- Di chuyển bằng đường sắt là lựa chọn được khách du lịch yêu thích và sử dụng nhiều nhất bởi sự an toàn, tiện lợi, giá vé hợp lý, giờ tàu tuy có chênh lệch thường thì đến trễ nhưng cũng trong mức độ chấp nhận được.

- Ga Đồng Hới là điểm dừng lớn của tuyến đường sắt Thống Nhất nên tàu hỏa cũng là một phương tiện hợp lí nếu kinh phí đi lại của bạn hạn hẹp.

Đường bộ theo Quốc Lộ 1A

- Bạn muốn du lịch Quảng Bình bằng đường bộ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các nhà xe sau chạy trên tuyến đường Quốc Lộ 1A, các nhà xe sau đủ tiêu chuẩn phục vụ vận tải hành khách cũng như thái độ phục vụ của tài xế, phụ xe, soát vé, nhân viên bán vé tại điểm.

- Khi đã đến Đồng Hới, nếu đi nhóm đông, bạn có thể thuê xe du lịch uy tín ở đường Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hữu Nghị,… Bạn cũng có thể thuê xe máy trong các khách sạn hoặc gần ga Đồng Hới. Giá thuê xe dao động từ 100.000 – 150.000 đồng.

Nên đến Quảng Bình vào thời gian nào?

- Thời tiết Quảng Bình được phân định thành 2 mùa khá rõ ràng. Mùa mưa và mùa nóng.

- Theo kinh nghiệm của Phương Đông Booking thì các bạn nên đến Quảng Bình bạn nên đi vào Tháng 3 đến Tháng 9. Đó là lúc thời tiết ổn định nhất để thích hợp cho việc tham quan ở đây. Còn từ Tháng 9 Đến tháng 3 năm sau Quảng Bình đón những trận mưa bão rất lớn nên rất bất tiện nhé.

- Quảng Bình được mệnh danh là “vương quốc hang động” với hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau có thể kể đến: Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Thiên Đường, Động Phong Nha, Động Tiên Sơn, Suối nước Moọc, Zipline Sông Chày – Hang Tối, …Không những thế Quảng Bình còn có những bãi biển hoang sơ đến lạ thường: Biển Nhật Lệ, Biển Đá Nhảy, Vũng Chùa – Đảo Yến. Và quan trọng hơn hết Quảng Bình cũng có những điểm du lịch tâm linh: Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, di tích Hang Tám Cô, Nhà lưu niệm Đại Tướng, chùa Hoằng Phúc cổ nhất miền Trung với niên đại hơn 700 năm tuổi. Đồi cát Quang Phú trải dài bên bờ biển Nhật Lệ nên thơ.

- Chỉ với những điều như thế thôi, thì Quảng Bình đã say đắm biết bao thực khách phương xa và bạn bè Quốc tế về đây. Không chỉ có cảnh đẹp, đến đây để cảm nhận được nét sinh hoạt, đời sống của con người nghèo mà chân chất, mộc mạc đến thế nào. Thêm vào đó những món ăn đặc sản ở đây khá ngon đấy nhé. Chúng tôi xin tchia sẻ về kinh nghiệm du lịch Quảng Bình phần nào giúp du khách đỡ bở ngỡ khi đến với Quảng Bình.

Ẩm thực Sapa có gì đặc biệt?

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa.

Du lịch Sapa - thành phố trên mây.

imgGọi ngay smsSMS