Giá rẻ bất ngờ khi đặt phòng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach

Thg 108

Giá rẻ bất ngờ khi đặt phòng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tết 2019.

Bình HoàngTin tức

InterContinental Phú Quốc Long Beach đã chính thức mở cửa đón khách. Khu nghỉ dưỡng là khách sạn thứ 1.000 của tập đoàn IHG trong khu vực Á, Âu, Phi. Phù hợp cho cả khách nghỉ dưỡng và đi công tác, resort là nơi hội tụ nét đẹp của kiến trúc, dịch vụ chu đáo đẳng cấp thế giới và nét quyến rũ tiềm ẩn của đảo ngọc Phú Quốc. Phương Đông Booking sẽ chia sẻ 1 số trải nghiệm của mình về InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort , tại đây các bạn có thể nhận được ưu đãi giá rẻ bất ngờ khi đặt phòng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tết 2019. 

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển.

- Được bao quanh bởi những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt và tầm nhìn đại dương bao la, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là biểu tượng mới của sự sang trọng và thanh nhã tại đảo ngọc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho Quý khách vô số lựa chọn với các phòng tọa lạc tại nhiều vị trí khác nhau, có thể là trong vườn cây cảnh được cắt tỉa công phu hay trên tầng cao riêng tư. Đa số phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn và lối đi thẳng đến bờ biển cát trắng mịn màng.

- Kết hợp giữa sự tiện nghi, hiện đại và thiên nhiên quyến rũ của đảo ngọc, tất cả các loại phòng tại IInterContinental Phú Quốc Long Beach đều có cảnh quan đặc sắc nhìn ra biển, núi, sân vườn, hồ bơi và hồ nước uốn lượn hiền hòa. Đa số phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn và lối đi thẳng đến bờ biển cát trắng mịn màng.

- InterContinental Phú Quốc Long Beach mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại 5 nhà hàng và quán bar thời thượng. Thưởng thức hải sản cao cấp dưới trời sao lãng mạn tại nhà hàng LAVA, lắng nghe âm thanh của từng con sóng vỗ bờ khi cùng gia đình chia sẻ những món nướng tại Sea Shack, trải nghiệm những món ăn bản địa và Nhật Bản tuyệt hảo tại Sora & Umi hay ẩm thực Ý bên bể bơi tại Ombra, và tận hưởng cảnh hoàng hôn ngoạn mục trên biển với một ly cocktail do chính chuyên gia pha chế tại INK 360 - quán bar cao nhất đảo.

- InterContinental Phú Quốc Long Beach có vô số hoạt động giải trí và khu vực vui chơi phù hợp với nhu cầu của gia đình, nhóm du khách hoặc các cặp đôi. Khu nghỉ dưỡng có 4 bể bơi: Oasis, Vista, bể bơi gia đình SPLASH! và bể bơi dành cho thượng khách lưu trú tại Club InterContinental, trung tâm thể hình sử dụng suốt 24 giờ, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers rộng 250 mét vuông, phòng game Hideout và các môn thể thao dưới nước.

Giá rẻ bất ngờ khi đặt phòng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tết 2019

Bao gồm Ăn sáng + phí dịch vụ cho 2 người lớn + 1 bé dưới 12 tuổi

- Giai đoạn : 3/2 - 5/2/2019 ( có 2 phòng)

- Hạng phòng : Classic Room

- Giá : 5.900tr/1 đêm /1 phòng 👉👉 ( Rẻ nhất quả đất dịp tết)

- Căn Hộ 03 phòng ngủ VIP - Ocean View cho 06 người tại Intercontinental Long Bech các giai đoạn sau:

Giá Đảm Bảo siêu rẻ :8.500/1 đêm, Không Ăn sáng.

+) 22 -24/2/2019 ( 02 đêm)

+) 1 - 3 /3/2019 ( 02 đêm)

+) 15 -17/3/2019 ( 02 đêm)

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Voucher Novotel Phú Quốc Resort 2019 - điểm vàng cho kỳ nghỉ dưỡng.

Đặt phòng du lịch Phú Quốc - Đà Nẵng Tết 2019 liệu có đắt?

imgGọi ngay smsSMS