Mách bạn những địa điểm chụp ảnh lý tưởng khi đến thăm quan Đà Lạt.

Thg 1215

Mách bạn những địa điểm chụp ảnh lý tưởng khi đến thăm quan Đà Lạt.

Bình HoàngTin tức

Đà Lạt thành phố ngàn hoa luôn là địa điểm dừng chân yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh không khí mát mẽ, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi này còn là một trong những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất Việt Nam với nhưng địa danh nổi tiếng như: Núi Langbiang, Hồ Xuân Hương.. ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác mà các bạn nên tới. Dưới đây Phương Đông Booking sẽ " mách " bạn những địa điểm chụp ảnh lý tưởng khi đến thăm quan Đà Lạt.

Làng hoa Vạn Thành

- Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, chạy theo đường 3/2, đến khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt rẽ tay trái về hướng Cam Ly, bạn sẽ được chiêm ngưỡng làng hoa nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đà Lạt.

- Không chỉ xanh ngát bởi những cánh đồng hoa rộng lớn, những cánh hoa đủ loại, đủ màu từ màu trắng giản dị tinh khôi, hồng phấn dịu dàng đến vàng kiêu sa hay đỏ nhung lộng lẫy sẽ luôn đủ sức làm bạn đắm chìm vào thế giới hoa đa dạng và rực rỡ đến quên cả lối về.

Đồi chè Cầu Đất – Trại Mát

- Từ trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ cần chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương và xem chỉ dẫn đường lên Trại Mát, từ đó bạn hỏi bất cứ người dân ven đường nào để đến thôn Xuân Trường. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến nơi đây để chụp ảnh lưu niệm, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, nhấm một chút lá chè non để thưởng vị chát đặc biệt của nó.
- Đến đây, du khách sẽ có dịp nhìn các cô thôn nữ tay thoăn thoắt hái chè, tận mắt thấy những cánh hoa trắng mỏng manh, ngát hương hay những trái chè nho nhỏ, tròn xinh như những viên bi dưới những cội chè lâu năm.

- Xa xa là mặt nước yên tĩnh của hồ Phát Chi rộng lớn, êm đềm phẳng lặng, những lo toan, bộn bề trong cuộc sống thường nhật dường như tan biến khi bạn đến đây.

- Để tham quan thôn chè Cầu Đất, thời điểm tốt nhất là những tháng cuối năm vì thời tiết đẹp, trong xanh, hoa dã quỳ nở rợp xung quanh lối lên thôn, khung cảnh này đẹp như tranh vẽ.

Ma rừng lữ quán

- Vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi nhưng chủ nhân Ma rừng lữ quán đã tạo ra khung cảnh “huyền ảo” từ hồ cá, cây cảnh hay những ngôi nhà gỗ làm mê hoặc du khách khi đặt chân đến.

- Để vào Ma rừng lữ quán bạn sẽ phải qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 25km theo hướng Suối Vàng. Tuy đoạn đường để đến được nơi đây hơi khó khăn nhưng khi đã chinh phục những cung đường đó bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen gợi trước vẻ đẹp mà nơi này mang lại.

- Ngoài khung cảnh thơ mộng và trữ tình nơi đây còn là một trong những địa điểm dừng chân hết sức thú vị với những căn nhà được bài trí gọn gàng, sạch sẽ mang tên rất ngộ nghĩnh như: Ngôi Nhà Tím, Ngôi Nhà Vàng,… với giá cả rất phải chăng phù hợp với các bạn phượt thủ đam mê khám phá thiên nhiên.

Quảng trường Lâm Viên

- Bạn nào lên Đà Lạt du lịch mà không check-in Quảng trường Lâm Viên này thì sẽ thấy tiếc hùi hụi đó nghen. Quảng trường Lâm Viên gây ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

Langbiang – “Nóc nhà” của Đà Lạt

- Núi Langbiang hay còn gọi là Khu du lịch Langbiang thu hút khá nhiều du khách trong và ngoài nước tới tham quan.

- Langbiang còn được ví như “nóc nhà” của Đà Lạt và là 1 trong những điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất của Đà Lạt.

Thung lũng tình yêu

- Thung lũng tình yêu là địa điểm tham quan tuyệt đẹp và nổi tiếng nhất Đà Lạt mà các bạn nên checki-in.

Đồi cỏ tranh Lạc Dương

- Với diện tích hơn 10 hecta cỏ tranh thì giờ đây ngọn đồi cỏ trắng xóa ở xã Đa Sar, huyện Lạc Dương đã trở thành địa điểm du lịch và chụp hình lý tưởng dành cho nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ và những bạn đam mê, yêu phong cảnh thiên nhiên, núi rừng.

Hoa tam giác mạch Tà Nung

- Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt tọa lạc tại xã Tà Nung, huyện Lâm Hà trên đường từ Đà Lạt đến thác Voi. Tuy không quá lớn như một cánh đồng ở Tây Bắc, nhưng nó cũng đủ làm du khách xôn xao và hồi hộp mong một lần được đến đây để chiêm ngưỡng màu hoa trắng hồng hấp dẫn của loài hoa mang tên tam giác mạch.

- Thân cây tam giác mạch ở đây cao khoảng 1,3m, thân hình cây có phân nhánh, màu xanh hoặc đỏ. Từng chùm hoa mọc ở đầu cành lá có màu trắng đỏ hồng.

Những khu Homestay chất lừ

- Hiện nay, trào lưu hot nhất Đà lạt được các bạn trẻ thích thú đó là được trải nghiệm với những homestay vừa chất vừa dễ thương.

Ẩm thực Đà lạt níu kéo bước chân du khách.

Các địa danh du lịch nổi tiếng Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt hành trình tới xứ mộng mơ.

imgGọi ngay smsSMS