Nên đi du lịch Phú Quốc thời gian nào là đẹp nhất?

Thg 1203

Nên đi du lịch Phú Quốc thời gian nào là đẹp nhất?

Bình HoàngTin tức

Phú Quốc là một trong những hòn đảo tuyệt đẹp ở Việt Nam, nơi đây có biệt danh là đảo ngọc thiên đường quả thật không sai. Bất kỳ ai đã đến Phú Quốc một lần đều sẽ muốn quay lại Vậy nên du lịch Phú Quốc vào thời gian nào là đẹp nhất trong năm?Phương Đông Booking sẽ gửi đến các bạn một vài gợi ý dưới đây nhé!

Đi Phú Quốc mùa nào đẹp để có những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng này?

Phú Quốc có hai mùa rõ rệt, là mùa mưa và mùa khô, mua khô cũng là mùa cao điểm của du lịch Phú Quốc, được bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Nên đi du lịch Phú Quốc vào thời điểm nào thì câu trả lời là mùa khô, khi mọi cảnh đẹp thiên nhiên được ẩn hiện dưới thời tiết thuận lợi. Phú Quốc là hòn đảo nên mùa khô sẽ giúp biển cả trưng bày được hết nét đẹp của nó. Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 mặt biển yên ả thuận lợi cho việc đi lại, và đây cũng là thời điểm mà Phú Quốc đẹp nhất trong năm. Vào thời điểm này thời tiết Phú Quốc không quá nắng, người không quá đông.

Mùa khô ở Phú Quốc bắt đầu từ cuối tháng 9 âm lịch và kéo dài tới tận tháng 6 năm sau. Đây là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Phú Quốc bởi vào mùa khô, trời xanh, đầy nắng, biển trong vắt, vẻ đẹp có thể nói là như ở chốn thiên đường.

Tuy nhiên, thời điểm Phú Quốc đông khách du lịch nhất vẫn là vào mùa hè vì đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tươi đẹp, an toàn mà còn có đầy đủ các dịch vụ từ bình dân đến cao cấp với hàng loạt khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Chính vì vậy, các bạn có thể đến Phú Quốc quanh năm. Có thời gian là có thể đi rồi.

Chúng ta sẽ làm gì khi đến Phú Quốc?

Quần đảo An Thới với hơn 12 hòn đảo với kích thước khác nhau đây là những hòn đảo còn giữ được nét hoang sơ với bãi cát trắng và những hàng dừa già. Sẽ là nơi lý tưởng cho việc cắm trại, dã ngoại và thưởng thức món cá-thành quả câu được trong ngày của du khách.

Câu mực đêm

Khi ánh nắng cuối ngày dần tắt, Phú Quốc trở nên tĩnh lặng với màn đêm đen thì ở phía khơi xa vẫn có những con người ngư dân đang miệt mài câu cá, bắt mực lênh đênh trên biển khơi rộng lớn. Đến Phú Quốc, du khách có cơ hội trải nghiệm hoạt động câu mực đêm. Đây là hoạt động thư giản cho những ai có lòng kiên trì. Chiến lợi phẩm sẽ được phục vụ ngay trên tàu cho những ai có lòng tin và sự kiên trì.

Lặn biển, ngắm san hô

Phú Quốc là hòn đảo tự hào vì đứng đầu cả nước về các dải san hô với mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải quỳ khác nhau. Tuy nhiên, để có cơ hội ngắm những dải san hô đẹp nhất, rực rỡ nhất. Du khách cũng nên chọn thời điểm thích hợp. Vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 7. Thời điểm này biển lặng, nước trong có thể nhìn thấu tận 20-30cm. Đây là cơ hội cho du khách có thể nhìn thấy rõ nhất những rạn san hô cùng những loài hải quỳ và nhiều loại cá biển.

Đi đâu khi đến Phú Quốc?

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Đã đến với Phú Quốc, bạn nên ghé làng chài Hàm Ninh một lần hòa mình vào cuộc sống nơi huyện đảo xa xôi và bình yên. Làng chài Hàm Ninh không biết xuất hiện từ bao giờ, nhưng từ rất lâu người ta đã đánh bắt hải sản và coi Hàm Ninh như một bến đậu ghe. Cuộc sống bình dị của những người dân lao động, vẻ yên bình của bờ biển có bãi cát dài xa tít tắp, những mái nhà ven biển sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên an yên.

Chợ đêm Phú Quốc

Đi du lịch Phú Quốc vào mùa khô, tiết trời mát mẻ giúp bạn có cơ hội tận hưởng trọn vẹn cảm giác dong duổi khắp khu chợ đêm. Chợ mở cửa từ 17h chiều đến tận 2h đêm để phục vụ du khách. Bạn sẽ không thể kìm lòng khi lạc vào “thế giới ẩm thực” từ món ăn vặt như bánh tráng, kẹm cuộn, thịt xiên đến các hàng quán hải sản tươi sống ngay trên lòng đảo. 

Vườn quốc gia Phú Quốc

Mùa khô thời tiết khô ráo, ít mưa, không ẩm ướt chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn đến với vườn quốc gia Phú Quốc. Nơi này có tổng diện tích hơn 31.000 ha với hệ động thực vật phong phú gồm các loại như cây đại mộc, phong lan, thảo dược quý hiếm và hơn 50 loài thú, 50 loài bò sát, 200 chim. Ngoài phần rừng, phần biển của vườn quốc gia có đến hơn 100 loài san hô cứng, 200 loài san hô mềm và 62 loài rong biển cùng một số loài cá quý hiếm. Khu vườn quốc gia Phú Quốc là một nơi xứng đáng để du khách đặt chân đến, khám phá và thấu hiểu vẻ đẹp của thiên nhiên.

Ăn gì khi đến Phú Quốc?

Tại Phú Quốc có 3 đặc sản chứ danh mà ai đến cũng nên thử 1 lần đó là: gỏi cá trích, nhum biển, và bún quậy. Ngoài ra còn rất nhiều các loại hải sản khác để du khách có thể lựa chọn.

Nhum biển

Nhum biển là loài hải sản có vị ngon và giá trị dinh dưỡng cao nên rất được du khách ưa thích mỗi khi đi du lịch ở Phú Quốc. Nhum biển thường được chế biến theo cách đơn giản nhất là nướng. Nhum được cắt ½ lớp vỏ trên, sau đó nướng trực tiếp trên bếp than đến khi gần chín sẽ được phết thêm một lớp mỡ hành trên bề mặt.

Gỏi cá trích

Những chú cá trích óng ả ngập lưới được đưa lên bờ, chế biến ngay tại chỗ rồi bày sẵn trên đĩa đợi bạn thưởng thức. Bạn có thể cuốn gỏi cá với bánh tráng dai dai, chấm vào nước mắm được làm ngay tại vùng biển Phú Quốc.

Bún quậy

Bún quậy không giống các loại bún khác ở cách chế biến. Khách hàng không còn là thượng đế nhưng tự sắm vai đầu bếp. Bún được làm tại chỗ, thực khách tự lấy bún, tự thêm các nguyên liệu ăn kèm được xay nhuyễn như tôm, mực, chả cá...Sau đó, thực khách sẽ múc nước lèo ở 100 độ C trực tiếp làm chín các nguyên liệu. Cuối cùng, chỉ cần thêm một chút hành, ngò, tiêu để món ăn đậm hương thấm vị là có thể thưởng thức

Để chuyến du lịch của mình trở nên hấp dẫn và tronj vẹn hơn, các bạn có thể liên hệ với Phương Đông Booking để dặt phòng Phú Quốc hoặc mua voucher du lịch Phú Quốc nhé.

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Đặt phòng tại “Hotel Havana Nha Trang”để nhận ưu đãi đặc biệt.

Mua Voucher Vinpearl " THƯỢNG HẠNG" giá rẻ nhất từ trước đến nay.

imgGọi ngay smsSMS