Nghỉ dưỡng hạng sang tại MOVENPICK RESORT NHA TRANG với giá siêu ưu đã

Thg 113

Nghỉ dưỡng hạng sang tại MOVENPICK RESORT NHA TRANG với giá siêu ưu đãi.

Bình HoàngTin tức

Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, Nha Trang được xem như miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”. “ Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch tứ phương. Tại đây có nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*, tuy nhiên khi đến nơi này các bạn sẽ không phải lo nghĩ về giá, vì đã có nghỉ dưỡng hạng sang tại MOVENPICK RESORT NHA TRANG với giá siêu ưu đãi.

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng.

- Nằm ở khu vực nam Miền Trung, Nha Trang cũng có những đặc thù về điều kiện tự nhiên của miền Duyên Hải Nam Trung Bộ. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không thất thường như miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt.

- Là địa điểm du lịch hot nhất nhì ở miền Trung, Nha Trang hấp dẫn du khách với nhiều địa điểm tham quan, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và khu vui chơi giải trí bậc nhất nước ta. Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch, như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn chồng-vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm….

- Nha Trang nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, nắng đẹp rất thích hợp cho các hoạt động du lịch. Hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn đẹp sang trọng và nhà nghỉ phong phú, nằm gần biển. Về ăn uống phong phú với nhiều món ngon, đặc biệt là hải sản. Địa điểm, vui chơi giải trí đẹp, hấp dẫn, biển sạch sẽ và đẹp. Người dân Nha Trang mến khách.

Nghỉ dưỡng hạng sang tại MOVENPICK RESORT NHA TRANG với giá siêu ưu đãi.

- Movenpick Resort Cam Ranh Ranh là khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn, 132 căn residence kết hợp cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Khánh Hòa.

- Tọa lạc tại “trái tim Bãi Dài” - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, 100% phòng khách sạn, residence, villas tại Mövenpick  Resort Cam Ranh đều hướng biển, nhìn thấy biển, ngập tràn hơi thở biển cả với các họa tiết trang trí nội thất lấy cảm hứng từ đại dương.

- Độc đáo trong thiết kế, tinh tế trong trải nghiệm, Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho các gia đình, nhóm bạn mà còn là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo & Team Building.

- Mövenpick Resort Cam Ranh – Nơi khơi dậy những xúc cảm yêu thương, tái tạo năng lượng sống tại Serenity Spa với các liệu trình massage, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; khu trượt nước sôi động các trò chơi; khuấy động bầu năng lượng nhiệt thành với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, từ thể thao, ẩm thực cho tới mua sắm, Night Club,  Dancing club, Karaoke, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng…

Vì sao nên đặt phòng MOVENPICK RESORT NHA TRANG tại Phương Đông Booking.

- 100% phòng đều hướng biển

- 100% phòng đều có bồn tắm nằm

- 100% phòng siêu rộng rãi ... siêu to, ( Thấp nhất cũng 40m2)

- 100% phòng thiết kế tinh xảo ... đầu tư rất chuẩn luôn.

- 100% nội thất chuẩn 5****

- Miễn phí vui chơi tại khu vực CÔNG VIÊN TRƯỢT NƯỚC

- Miễn phí vui chơi tại câu lạc bộ trẻ em và thanh thiếu niên “ Little Bird Club “

- Đa dạng mọi hạng phòng : Phòng Khách Sạn + Condotel + Villa có hồ bơi riêng —>> Số lượng: 500 phòng (118 Villa, 250 phòng, 132 căn hộ dịch vụ)

- Khu phức hợp Giải Trí cho người lớn và Trẻ em.

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Hotel De La Coupole Sapa - Châu Âu giữa lòng Sapa

Nghỉ dưỡng hạng sang tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 5**** với giá siêu rẻ.

imgGọi ngay smsSMS