Những bí ẩn về Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Thg 1013

Những bí ẩn về Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay các bạn nên khám phá.

Bình HoàngTin tức

Phú Quốc không còn là điểm đến du lịch quá mới mẻ đối với dân du lịch. Theo thời gian, Phú Quốc vẫn thay đổi từng ngày.Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn có nhiều điều các bạn nên khám phá.

Những bí ẩn về Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

- Tọa lạc tại Bãi Khem – Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, được quản lý bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới: Accor Hotels.

- Các căn hộ nghỉ dưỡng tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được trang bị với đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau cho từng cá nhân hay mỗi gia đình. Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ độc lập với đầy đủ tiện ích và thiết bị bên trong căn hộ, đi kèm hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao.

- Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thừa hưởng nét đẹp ngoạn mục nhất của thiên nhiên đảo Ngọc.

- Hòa vào cảnh sắc thiên nhiên là dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay. Từ sảnh chào ngập nắng đến những nụ cười thân thiện hiếu khách của nhân viên khu nghỉ dưỡng, tất cả được chuẩn bị chu đáo cho sự thư giãn của quý khách. Thỏa sức lựa chọn một trong nhiều loại phòng của chúng tôi với ban công hướng ra biển, bếp tiện nghi và bể bơi riêng.

- Nơi đây lưu giữ những nét ẩm thực rất riêng làm nao lòng bất kỳ thực khách nào ghé thăm. Điều đặc biệt tại nơi đây là những món ăn được chế biển đơn giản nhưng vẫn đem lại hương vị đặc trưng mặn mòi của biển cả.

- Được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh xanh thẫm và bãi biển trong vắt cùng bờ cắt trắng mịn như kem, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được xem là nơi hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoạn mục của thiên nhiên đảo Ngọc . Bằng sự sáng tạo và khéo léo tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên, các chuyên gia đến từ 2 đơn vị thiết kế của Anh như SALADesign, MSystem đã kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa mang hơi thở thiên nhiên mà vẫn hiện đại, sang trọng.

Lưu trú tại Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi gì?

- Giá đặt phòng tại Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chỉ với giá 1.xxxtr/1 đêm/2 khách - Miễn phí 01 bé dưới 12 tuổi

- Bao gồm :

+) Trái cây / nước uống chào mừng

+) 01 đêm nghỉ dưỡng sang trọng

+) Ăn sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Mercato

+)Miễn phí tiền phòng cho 1 trẻ em dưới 12 tuổi

+) Hồ bơi vô cực diện tích siêu rộng trải dọc khuôn viên resort

+) Thỏa sức vui chơi tại biển Bãi Khem với bờ cát trắng mịn đẹp nhất Đảo Ngọc....... Và rất nhiều hoạt động tại khu nghĩ

-Lưu ý

+) Thời gian nhận Booking : 1/10 -15/11/2019

+) Thời gian lưu trú : 1/10 - 20/12/2019

Tọa lạc tại Bãi Khem – Phú Quốc, Nằm ngay cạnh JW Marriott resort — Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - là khu căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao được trang bị với đầy đủ tiện nghi cao cấp.

- Các hạng phòng tại Premier Residences :

+) One King Bed Standard Balcony ( 2 pax)

+) Superior Suite One King Bed Balcony ( 2 pax)

+) Superior Suite Two King Beds Balcony (4 pax)

+) Family Room Executive ( 4 pax)

+) Penthouse Two Bedrooms (4 pax)

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm: 

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa địa điểm lưu chú đẳng cấp tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn.

Eden Resort Phú Quốc - Khu nghỉ mát “trong vườn” yên bình giữ biển.

imgGọi ngay smsSMS