Phương Đông Booking mách bạn những mẹo nhỏ khi đi du lịch Nha Trang.

Thg 1108

Phương Đông Booking mách bạn những mẹo nhỏ khi đi du lịch Nha Trang.

Bình HoàngTin tức

Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.Để chuyến đi được hoàn hảo Phương Đông Booking mách bạn những mẹo nhỏ khi đi du lịch Nha Trang mời các bạn tham khảo nhé.

Nha Trang có bãi biển được xếp vào hạng đẹp nhất của Việt Nam. Có dải cát vàng mịn dài tới 6km, Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thể thao dưới nước, tắm nắng và thưởng thức hải sản. Cuộc sống về đêm ở đây cũng rất thú vị, nên bãi biển này là điểm du lịch rất được yêu thích của những người thích khám phá dải bờ biển hình chữ S của Việt Nam. Đáp một chuyến du ngoạn bằng thuyền cao cấp có phục vục nhiều món hải sản, du khách có thể đến thăm bất kỳ hòn đảo nào gần đó để khám phá những địa điểm lặn tuyệt vời nhất. Du khách đến đây cũng thường thích tản bộ dọc con đường đi bộ của thành phố, thuê một chiếc giường trên bãi biển để nằm dài tắm nắng.

Thời điểm đẹp nên đi du lịch Nha Trang.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành du lịch Phương Đông Booking nhận thấy Nha Trang nóng và khô từ giữa tháng 1 đến cuối tháng 8. Thời tiết Nha Trang vào thời điểm này không quá nóng như Sài Gòn, cũng không quá lạnh như Hà Nội, du khách có cơ hợi được hòa mình vào nắng vàng, và những ngọn gió biển tươi mát. Những tháng ẩm ướt nhất với gần một nửa lượng mưa của cả năm tập trung vào tháng 10 và 11. Trong thời gian này, miền Trung thường có bão. Vào các dịp học sinh, sinh viên nghỉ học, lượng khách du lịch nội địa tăng vọt, nên nếu bạn muốn thư giãn yên tĩnh trên bãi biển, tháng 6 và tháng 7 là khoảng thời gian lý tưởng hơn cả. 

Đặt phòng khách sạn

- Mùa hè hoặc dịp nghỉ lễ, tết luôn là thời điểm các chỗ nghỉ ở Nha Trang hoạt động hết công suất, khách sạn tốt thường hết phòng, giá tăng cao.

- Bạn nên đặt phòng sớm để có nhiều lựa chọn và giá tốt nhất.

Khám phá Nha Trang

- Theo Phương Đông Booking cách tốt nhất để khám phá Nha Trang là đi bộ. Taxi, xe máy và xích lô rất sẵn có, nhưng bạn nhớ để ý đồng hồ đo đường trên taxi để bảo đảm rằng nó không chạy quá nhanh. Bạn cũng nên thỏa thuận giá trước khi thuê xe ôm hay xích lô.

- Hầu hết các công ty lữ hành ở Nha Trang đều cung cấp tour ban ngày đến các đảo.

Tắm bùn, suối khoáng

- Suối khoáng nóng Tháp Bà Mở ở cửa sổ mới là nơi tuyệt vời để tắm táp, vừa thư giãn vừa có lợi cho sức khỏe. Loại bùn giàu muối khoáng ở đây sẽ giúp da bạn trở nên mịn màng đáng kể ngay sau khi ngâm mình trong đó. Tắm bùn rồi sau đó bơi trong bể nước khoáng không chỉ giúp xả stress mà còn rất có lợi cho những người bị viêm khớp và thấp khớp. Bạn có thể bắt taxi từ Tháp Po Nagar đến đây.

Những điểm ăn ngon

- Nha Trang nổi tiếng với các món hải sản. Gần như tất cả các nhà hàng nằm dọc bờ biển đều trưng bày tôm hùm sống và cá tươi. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức những món Ý ngon miệng tại Cyclo Café, món Pháp tại Sailing Club và món Ấn Độ ở Omar’s. Để ăn món Việt Nam chính hiệu, hãy đến Quán Cây Mận. Ở đây không có thực đơn bằng tiếng Anh, nên du khách nước ngoài chỉ có thể lựa chọn ngẫu nhiên giống như… đánh cược, rồi hồi hộp chờ đợi và thưởng thức.

Một món ăn đặc sản thơm ngon mà bạn chỉ được tìm thấy ở Nha Trang là món bún sứa.

Ẩm thực Nha Trang - những món ăn bạn không được bỏ qua khi đến nơi đây.

Các địa điểm nhất định bạn phải tới khi du lịch Nha Trang.

Du lịch Hội An - những điều cần biết ( Phần 2)

imgGọi ngay smsSMS