Silk Path Grand Resort & Spa Sapa địa điểm lưu chú đẳng cấp

Thg 1013

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa địa điểm lưu chú đẳng cấp tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn.

Bình HoàngTin tức

Mùa thu có lẽ dễ đem đến cho lòng người nhiều cảm xúc bâng khuâng, hoài cảm nhất. Cái lành lạnh, hanh hao đầu mùa, những chuyển động tinh tế của thiên nhiên qua từng ngọn cây, kẽ lá, màu vàng ruộm của nắng, của lá vàng mùa thay lá…. cảm nhận rõ nhất về mùa thu thì có lẽ là Miến Bắc. Hãy tận hưởng một mùa thu trọn vẹn tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa  để hòa cùng thiên nhiên đất trời.

Tận hưởng mùa thu nhẹ nhàng , thanh tao Silk Path Grand Resort & Spa Sapa.

- Một sớm mai thức dậy, ta khoan khoái trong cái lạnh se se ngắm những giọt sương long lanh treo trên đầu ngọn cỏ, dưới ánh nắng trong như thủy tinh dịu êm mơn man lên vạn vật và chợt nhận ra mùa Thu đã nhẹ nhàng đến tự khi nào mà không ai hay biết.Thu đẹp thanh tao dịu dàng nhường ấy nhưng cũng thật sôi động và rộn ràng. Đất trời mùa Thu như đang trả lại sức sống bất diệt cho vạn vật. Quả thật còn gì thú vị bằng được thong thả dạo bước giữa cái nắng thanh khiết của mùa Thu trong hương hoa cúc thoang thoảng, trong làn lá vàng bay bay trước gió.

- Nắng Thu vàng rộm sóng sánh như mật ong làm rực lên màu xanh biếc của lá, dưới nắng Thu những khu vườn càng thêm đẹp lạ thường. Nắng lung linh thắp sáng đất trời, làm rộn rã thêm tiếng hót chim muông và thêm hương thơm sắc thắm cho hoa cúc vàng. Chiều Thu, nắng nhạt dần như những dải voan trắng hư ảo hững hờ vắt ngang nền trời xanh.

- Sa Pa không phải nơi nào đó quá xa lạ đối với người Việt Nam. Nổi tiếng từ lâu là một địa điểm du lịch ưa thích cho cả khách trong nước và quốc tế, Sa Pa giờ đây có nhiều thay đổi.

- Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tọa lạc trên một ngọn đồi riêng với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn. Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp tinh tế, quý phái theo đúng tinh thần Châu Âu nhờ phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp thuộc, cùng họa tiết trang trí đậm nét Sapa bản địa.Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, một resort mới toanh, đây là “resort 5 sao chuẩn quốc tế” đầu tiên và duy nhất ở Sa Pa. sự choáng ngợp bởi sự lộng lẫy và sang trọng từ những đường nét thiết kế tạo cảm giác hiện đại, sang trọng.

- Silk Path Grand ôm trọn một quả đồi ở ngay khu vực trung tâm thị trấn. Cái hay ở resort này là mọi dãy nhà, con đường đều được xây dựng uốn lượn theo địa hình của quả đồi nên có những góc rất đẹp. Khu vực phòng ở của mình cũng được xây dựng vòng theo sườn quả đồi.

- Những hoa văn thổ cẩm đặc trưng cho người địa phương còn được thể hiện trên những tấm thảm, khăn trải giường hay thậm chí là gạch men lát sàn. Nhiều khi không nghĩ những nét văn hóa đặc trưng của người bản địa lại có thể được hòa trộn một cách khéo léo vào những nét kiến trúc châu Âu và hiện đại.

Những ưu đãi khi đặt phòng tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tại Phương Đông Booking.

- Thời gian đặt phòng: Từ 14/10 - 31/10/2019.

- Thời gian lưu trú: 01/10/2019 - 31/12/2019.

- Đặc biệt không phụ thu cuối tuần. Ko áp dụng 24/12 28 29 va 31/12

- Bao gồm:

+) 01 đêm nghỉ sang trọng tại phòng Classic dành cho 2 người.

+) Bữa sáng tự chọn hàng ngày tại nhà hàng của khách sạn.

+) Đồ uống chào mừng.

+) Tiện nghi pha cà phê/ trà miễn phí.

+) Dịch vụ internet miễn phí tại phòng và khu vực công cộng của khách sạn.

+) Sử dụng miễn phí phòng tập thể dục và hồ bơi.

+) Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện áp dụng:

- Giá này áp dụng cho những booking mới chưa được xác nhận.

- Giá áp dụng cho cả đặt phòng ở trong tuần và cuối tuần (không phụ thu cuối tuần)

- Giá không được áp dụng cho những ngày lễ tết hay những ngày cao điểm của khách sạn.

- Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam.

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Eden Resort Phú Quốc - Khu nghỉ mát “trong vườn” yên bình giữ biển.

Có nên ở Premier Village Phu Quoc Resort khi đến Phú Quốc không?

imgGọi ngay smsSMS