Sixsenses Ninh Vân Bay - Resort sang trọng nhất Viêt Nam

Thg 1203

Sixsenses Ninh Vân Bay - Resort sang trọng nhất Viêt Nam

Bình HoàngTin tức

Khách đã từng đi Sixsenses Ninh Vân Bay thì không thể nào quên được Cảm Giác Yên Bình nơi đây đúng không nào. Khu nghĩ này luôn để lại Dấu Ấn khó quên cho Khách. Và luôn mong quay lại chốn này vài lần nữa khi đến Nha Trang. Sixsenses Ninh Vân Bay - Resort sang trọng nhất Viêt Nam.

Hiện tại Phương Đông Booking đang có giá Tốt Khu nghỉ dưỡng Sixsenses Ninh Vân Bay 2019 nhé.

Khách Booking trước 30 ngày, 90 ngày , 180 ngày => Sẽ có giá siêu tốt cho Khách nhé

Bao gồm : Đưa đón sân bay + ca nô+ ăn sáng + thuế phí

- Six Senses Ninh Vân Bay là resort 5 sao biệt lập và là khu nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc ngay trên bán đảo Hòn Hèo - Vịnh Ninh Vân Nha Trang.

- Hệ thống khách sạn, resort có 54 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

- Six Senses Ninh Vân Bay Resort là một trong những resort Nha Trang nhận được nhiều giải thưởng của các Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Thế giới như Biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses được Daily Mail bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ (sexy) nhất thế giới”.

- Các dịch vụ của khách sạn gồm cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay, giữ hành lý, nhân viên hướng dẫn, phòng hút thuốc, phục vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, thư viện, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị.

- Những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân tennis, spa, thể thao dưới nước, vườn.

- Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân - một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang.

- Resort cách sân bay Cam Ranh 65 km và mất khoảng 1 giờ lái xe đến bến tàu của Six Senses Ninh Vân Bay và 20 phút đi tàu để đến resort, cách trung tâm Nha Trang khoảng 25 km.

Mọi chi tiết đặt phòng xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Web : phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Voucher Vinpearl 2019 - Giá Siêu Tốt chỉ có tại Phương Đông Booking

Nghỉ ngơi ở đâu khi đến Côn Đảo - Chỉ có thể là Six Senses Côn Đảo.

imgGọi ngay smsSMS