The Cliff Resort&Residences một trải nghiệm mới mẻ khi đến Phan Thiết

Thg 321

The Cliff Resort & Residences một trải nghiệm mới mẻ khi đến Phan Thiết.

Bình HoàngTin tức

Phan Thiết là thành phố biển, trung tâm kinh tế và văn hóa của tỉnh Bình Thuận. Với các địa danh nổi tiếng như Mũi Né và Mũi Kê Gà, Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho những người mê du lịch biển. The Cliff Resort & Residences một trải nghiệm mới mẻ khi đến Phan Thiết.

Phan Thiết có gì ?

- Phan Thiết hấp dẫn với Lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pôshanư, bãi đá Ông Địa, rạn dừa Hàm Tiến. KDL Hòn Rơm cát trắng bên hàng dương xanh. Trượt cát trên Đồi Cát Bay, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Đồi Hồng là nguồn cảm hứng bất tận của các nhiếp ảnh gia. Di tích lịch sử ở Phan Thiết là trường Dục Thanh nơi Bác Hồ từng dạy học.

- Ngoài ra trong nội thành Phan Thiết còn có khu phố Tây với không gian văn hóa đặc sắc theo phong cách châu Âu. Một số điểm tham quan đáng chú ý khác khi du lịch Phan Thiết là Lầu Ông Hoàng, nhà Mộng Cầm (người tình của Hàn Mặc Tử), đồi cát Mũi Né, làng chài Mũi Né, Tháp Chàm, Chùa Núi Tà Cú…

The Cliff Resort & Residences một trải nghiệm mới mẻ khi đến Phan Thiết.

- Khi bạn đến Phan Thiết , bạn nhất định phải Checkin tại The Cliff Resort & Residences. Một trải nghiệm mới mẻ và đầy say mê đang chờ đón bạn ngay lối vào trung tâm Mũi Né.

- Chỉ cách trung tâm thành phố 6 km, The Cliff Resort & Residences Phan Thiết tự hào là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Bên phải là biển Đông, bên trái là sân golf Sea Link quốc tế, resort đã khai thác tối đa lợi thế này và thiết kế hầu hết các phòng đều hướng ra biển. 40 căn hộ và 12 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian thoáng mát, được trang bị truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng, két an toàn, minibar, wifi miễn phí, lò vi sóng, ban công, phòng tắm riêng… Tại đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho những điểm tham quan gần khu resort như Tháp Chàm Ponashu, Trung tâm lặn Jibe’s Bar, suối Hồng, Cồn Cát Trắng…

- Để đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng, resort 5 sao ở Phan Thiết này đã đưa ra nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón khách tại sân bay, vận chuyển hành lý, phòng hút thuốc riêng, bãi đỗ xe miễn phí, cho thuê xe… Ngoài ra, bạn có thể thư giãn tại các phòng xông hơi của Zest Spa, ngâm mình dưới làn nước mát trong hồ bơi khách sạn, hay đến rạp chiếu phim mini, phòng karaoke, cửa hàng lưu niệm hoặc phòng game để giải trí. Nếu bạn muốn có một không gian riêng để tận hưởng kỳ nghỉ hãy tham gia các hoạt động mà resort tổ chức như Ngủ dưới trời sao, ngắm sao, lướt ván, thuyền buồm, cà phê trên kè đá và nhiều hoạt động khác. Đối với các khách hàng “nhí”, bể bơi trẻ em và sân chơi cho trẻ sẽ mang lại cho các em những giây phút tuyệt vời.

- Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng vùng biển, không cần đi đâu xa, nhà hàng Vista Restaurant luôn sẵn sàng phục vụ đồ ăn hải sản của địa phương cũng như đồ ăn phương Tây cho bạn tự do lựa chọn. The Cliff Resort & Residences Phan Thiết là một sự lựa chọn thông minh cho kỳ nghỉ của bạn khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

- The Cliff tọa lạc tại vị trí độc đáo, nằm trên dốc đá thoai thoải dần về phía biển thật tự nhiên và nhẹ nhàng, cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh.

- Dạng phòng Azul với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ.

- Dạng phòng căn hộ Terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt, có thể nhìn toàn cảnh biển rộng lớn và Những bãi cỏ xanh mướt,

- Dạng Villa 03 ngủ Trực Diện biển - Với hồ nước trong vắt, chảy róc rách và hồ bơi riêng biệt, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm qua dạn biệt thự Beachfront này.

- Rạp chiếu phim mini,

- Phòng hát karaoke,

- Bồn tắm nước nóng,

- Bãi biển riêng,

- Phòng thể dục,

- Phòng xông hơi,

- Sân chơi golf (trong vòng 3 km),

- Nhà hàng On the Cliff Restaurant.....

Mọi chi tiết đặt phòng tại Phan Thiết xin Quý Khách liên hệ để được tư vấn tốt hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kết Nối Phương Đông

Hồng Tâm : 0909 05 22 78 - 0916808913/ zalo / viber

Trúc Uyên : 0912 37 32 39 / zalo / viber

Kiều Sương : 0909 33 00 87 /zalo/ viber

Vé Máy Bay : 0169 2816 494

Website :phuongdongbooking.com

Xem thêm:

Movenpick Phú Quốc - Resort 5 sao Đẹp mới nhất hiện nay tại Phú Quốc.

Giá phòng tốt nhất tại An Lam Retapse Ninh Van Bay từ giờ đến tháng 5/2021

imgGọi ngay smsSMS