Voucher FLC Luxury Resort Quy Nhơn - Tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ

Thg 320

Voucher FLC Luxury Resort Quy Nhơn - Tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ mùa hè 2018

Bình HoàngTin tức

FLC Luxury Resort Quy Nhơn điểm đến thích hợp để bạn tẩn hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Hay sở hữu ngay Voucher FLC Quy Nhơn Luxury Resort với giá siêu tiết kiệm. Phương Đông Booking chuyên cung cấp Voucher với không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp với giá cực kỳ hấp dẫn.

- FLC Luxury Resort Quy Nhơn tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định, FLC Luxury Resort Quy Nhơn tọa lạc trên một bãi biển hoang sơ riêng. Resort có hồ bơi ngoài trời, các lựa chọn ăn uống trong khuôn viên, quầy bar và trung tâm spa. Với các dịch vụ đẳng cấp 5*, FLC Luxury Resort Quy Nhơn sẽ là điểm đến lí tưởng cho kì nghỉ dưỡng sum vầy bên gia đình, người thân hay cho những cuộc hội thảo quan trọng của công ty.

- Resort cung cấp các biệt thự theo phong cách hiện đại với tầm nhìn ra toàn cảnh bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, mỗi biệt thự ở đây còn có hồ bơi riêng cho khách thoải mái ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khi chiều xuống, bạn có thể rãi bước trên bãi biển dịu nhẹ hoặc nếu yêu thích sự náo nhiệt ồn ào bạn có thể tìm đến các khu mua sắm, ẩm thực hay các quán bar….. Rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ đang chờ đón bạn tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn.

- Sở hữu voucher FLC Quy Nhơn Luxury Resort, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa với các dịch vụ đẳng cấp của FLC. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi bất ngờ đang chờ đón bạn. Bạn sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn khi có thể sử dụng bếp và bể bơi ngay tại phòng nghỉ trong quá trình lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.

- Bạn sẽ được tận hưởng các bữa buffet đầy đủ nhất trong khi vẫn có thể ngắm bình minh và bắt đầu ngày mới theo cách của riêng mình.

Voucher FLC Luxury Resort Quy Nhơn với villa 4 phòng ngủ có hồ bơi riêng, hướng sân golf dành cho 8 người + 3 bé dưới 6 tuổi

Bao gồm:

- Ăn sáng

- Miễn phí đồ bơi, phòng tập

- Miễn phí trà, cafe, 2 chai nước suối trong phòng

- Thuế phí dịch vụ


Phụ thu:

- Trẻ em từ 6-11 tuổi: phụ thu ăn sáng 250k/bé/đêm

- Cuối tuần thứ 6,7: 2 triệu/đêm

- Giai đoạn hè từ 2/5/2018-31/8/2018: 2 triệu/đêm

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác thân thiết món quà gì, thì Voucher FLC Quy Nhơn hè 2018 sẽ là 1 món quà hết sức ý nghĩa và niềm vui bất ngờ dành cho họ. Voucher FLC Quy Nhơn Luxury Resort sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn cùng gia đình hay bạn bè tận hưởng 1 kì nghỉ dưỡng hạnh phúc. Ngoài ra còn rất nhiều Voucher FLC 2018, Voucher Nghỉ Dưỡng, Voucher Vinpearl, luxury retreats…khác với những ưu đãi bất ngờ đang chờ đón bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn đặt phòng.

Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn.

Voucher Vinpearl Nha Trang - Món quà ý nghĩa – Niềm vui bất ngờ cho đợt nghỉ lễ 30/4-1/5/2018

imgGọi ngay smsSMS