Voucher Vinpearl Nha Trang - Món quà ý nghĩa đợt nghỉ lễ 30/4-1/5/2018

Thg 305

Voucher Vinpearl Nha Trang - Món quà ý nghĩa – Niềm vui bất ngờ cho đợt nghỉ lễ 30/4-1/5/2018

Bình HoàngTin tức

Voucher Vinpearl Nha Trang là món quà ý nghĩa cho người thân và gia đình bạ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới. Vinpearl Nha Trang tọa lạc tại Vịnh Nha Trang, sở hữu những ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố này. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng tại nơi đây hãy sở hữu ngay một Voucher vinpearl nha trang bay. Chính vì vậy các bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình Voucher Vinpearl Nha Trang cực ký hấp dẫn từ Phương Đông Booking nhé.

Vinpearl Nha Trang điểm đến sang trọng, tầm nhìn hướng biển.

- Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với những biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới, Vinpearl Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.

- Nhìn từ xa, Vinpearl  Nha Trang tựa như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. Sự xuất hiện của những biệt thự riêng tư, sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế độc đáo tựa ruộng bậc thang đã góp phần làm cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại càng thêm quyến rũ.

Voucher Vinpearl Nha Trang - Món quà ý nghĩa – Niềm vui bất ngờ cho đợt nghỉ lễ 30/4-1/5/2018

- Vinpearl Nha Trang gồm khu khách sạn 5 sao cao cấp với 485 phòng nghỉ có nội thất và các trang thiết hiện đại mang phong cách sang trọng kết hợp với hệ thống khu nhà hàng cao cấp với các món ăn từ khắp mọi miền, khu spa thư giãn VinCharm là nơi giúp xua tan đi mệt mỏi của bạn sau những ngày dài làm việc. Vinpearl Nha Trang bay hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một kì nghỉ dưỡng khó quên tại đảo Ngọc.

- Bạn có thể thong dong tản bộ trong khuôn viên của khu nghỉ, dạo quanh hồ bơi, đón ánh ban mai bên bờ biển xanh lộng gió, luyện tập trong khu phòng tập tiện nghi, thư giãn tuyệt đối tại Over-water Spa (các chòi spa trên mặt biển) bồng bềnh trên biển, thưởng thức những hương vị ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng sang trọng hay đề nghị được phục vụ tại phòng riêng cho mọi dịch vụ.

- Nhân viên của Vinpearl Nha Trang không chỉ là người hướng dẫn, trợ giúp bạn trong việc sử dụng những hệ thống dịch vụ tối tân mà còn là một chuyên gia trong hoạt động phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu tâm lý khách hàng. Tất cả được tạo nên là để mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Bạn sẽ được hưởng những tiên ích gì khi sử dụngVoucher Vinpearl Nha Trang:

- Giá Voucher Vinpearl Nha Trang 2018 siêu rẻ và hấp dẫn

Bao gồm nhiều ưu đãi đặc biệt

- Thưởng thức các bữa ăn buffet với hương vị ẩm thực từ Á đến Âu

- Miễn phí di chuyển bằng tàu cao tốc từ đất liền ra đảo Hòn Tre và ngược lại.

- Thõa thích sử dụng hồ bơi và phòng Gym.

- Miễn phí đón tiễn sân bay Cam Ranh, đón tiếp lối đi riêng biệt.

- Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land

- Tận hưởng bữa tối riêng biệt bên bờ biển hoặc tại nhà hàng có trang trí nến và hoa.

- Miễn phí các suất spa cao cấp, kèm đồ uống detox. Happy hours đón hoàng hôn với 02 ly cocktail mỗi người.

- Miễn phí trải nghiệm 01 trong các tour: ngắm san hô, lặn biển hoặc tắm bùn.

- Trải nghiệm Golf không giới hạn (Green Fee).

- Thoát khỏi cuộc sống bận rộn và giải phóng căng thẳng đang gặp phải

- Tự do lên lịch trình khám phá Vịnh Nha Trang hay du ngoạn đó đây

Voucher Vinpearl Nha Trang với các loại phòng và villa như sau:

- Phòng Deluxe dành cho 2 người giá từ 5,150k/đêm

- Villa 2 phòng ngủ dành cho 4 người lớn và 4 bé nhỏ giá 9.100k/đêm

- Villa 3 phòng ngủ dành cho 6 người lớn và 6 bé giá 12.800k/đêm

- Villa 4 phòng ngủ dành cho 8 người lớn và 8 bé giá 16.300/đêm

Khi sở hữu cho mình một tấm Voucher vinpearl tại nha trang , chúng tôi sẽ đặt phòng giúp bạn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những chuỗi ngày nghỉ trong một bầu không khí trong lành, không có khí thải độc hại. Bạn sẽ tránh xa miền đô thị ồn ào thay vào đó là một cuộc sống yên bình và tận hưởng những bãi cát dài cùng làn nước biển trong xanh. Bạn sẽ được đắm chìm trong đại dương mênh mông để xua tan hết mọi muộn phiền và căng thẳng trong cuộc sống.

Voucher Sol Beach Resort Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn.

Voucher Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

imgGọi ngay smsSMS